Hội Cựu chiến binh phường Hoài Hảo tổ chức giải cầu lông năm 2023
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội Cựu chiến binh phường Hoài Hảo tổ chức giải cầu lông năm 2023

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 34 năm ngày thành lập Hội CCB Việt Nam (6/12/1989 – 6/12/2023), 79 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2023), 34 năm ngày hội quốc phòng toàn dân.

Quang cảnh khai mạc giải cầu lông

Chiều ngày 03/12/2023, tại nhà thi đầu thể thao trường THCS Đào Duy Từ Hội Cựu chiến binh phường tổ chức giải cầu lông cho lực lượng Cựu chiến binh và Cựu quân nhân trong toàn phường.

Tham dự giải có đồng chí Trần Thị Sang – phó Chủ tịch UBND phường, đồng chí Nguyễn Văn Hùng – Phó chủ tịch UBMTTQ VN phường, Đ/c Nguyễn Trung Diệu - Phó Chủ tịch Hội CCB phường, Trưởng Ban tổ chức giải cùng các đồng chí trong ban tổ chức và các đồng chí UVBCH Hội CCB, trưởng phó các chi hội khu phố và đặc biệt hơn là sự có mặt của 6 đội và đông đảo hội viên và người ham mộ theo dõi cỗ vũ.

Tuy không có thời gian để tập luyện nhưng với tinh thần quyết tâm cao của các đội và bản chất của “Anh bộ đội Cụ Hồ” nên các VĐV thi đấu rất tích cực cống hiến cho khán giả những pha bóng hay có chất lượng

Giải cầu lông giữa lực lượng Cựu chiến binh và Cựu quân nhân lần đầu  được tổ chức góp phần đẩy mạnh phong trào TDTT quần chúng, nâng cao sức khỏe, tinh thần cho Cựu chiến binh, CQN và Nhân dân, tăng cường giao lưu, gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm đưa phong trào TDTT phường Hoài Hảo nói chung và Hội CCB nói riêng ngày càng phát triển.

Tham gia thi đấu có 18 VĐV đến từ 6 hội cơ sở và được chia thành 02 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm, mỗi bảng 03 đôi VĐV, trên 2 nội dung đơn nam và đôi nam, sau 1 ngày tranh tài với 18 trận đấu hấp dẫn, đầy kịch tính, sôi nổi, hào hứng và nhiệt tình với quyết tâm cao nhất của các vận động viên đã cống hiến cho khan giả những trận cầu đẹp mắt, giải cầu lông Hội CCB phường Hoài Hảo năm 2023 đã khép lại đầy thành công và rực rỡ.

Giải thi đấu cầu lông là một trong những hoạt động thiết thực nhằm tăng cường sự giao lưu giữa các chi hội CCB, là cơ hội để các hội viên rèn luyện, nâng cao sức khỏe, tích cực tham gia các hoạt động, phong trào của Hội. Đây cũng là hoạt động hướng tới kỷ niệm 34 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân và 79 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2023), 34 năm ngày hội quốc phòng toàn dân.

Hình ảnh 2 đội trận chung kết đôi nam

Kết quả: Xếp thứ Nhất thuộc về đôi VĐV Phạm Huy Toàn và VĐV Lý Tùng Nhân của chi Hội CCB Tấn Thạnh 1, xếp thứ Hai thuộc về đôi VĐV Đặng Ngọc Sang và VĐV Lê Đình Trinh của chi Hội CCB Phụng Du 1 và xếp thứ nhất nội dung đơn thuộc về VĐV Phạm Huy Toàn của chi Hội CCB Tấn Thạnh 1, xếp thứ nhì nội dung đơn thuộc về VĐV Mai Xuân Trúc của chi Hội CCB Hội Phú, giải nhất đồng đội toàn đoàn thuộc về đơn vị chi hội CCB Tấn Thạnh 1.

Đ/c Nguyễn Văn Hùng – Phó chủ tịch UBMTTQ VN phường trao giải nhất và nhì nội dung đơn nam

Đ/c Nguyễn Trung Diệu - Phó Chủ tịch Hội CCB phường

trao giải cho nội dung Đôi nam

Đ/c Nguyễn Thái Học UVBCH tỉnh Hội trao giải nhất đồng đội

 

Nguồn: Hội CCB phường


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết