Trường Mầm non Hoài Hảo tổ chức vui tết thiếu nhi 1/6 và tổng kết năm học 2023-2024
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường Mầm non Hoài Hảo tổ chức vui tết thiếu nhi 1/6 và tổng kết năm học 2023-2024

    Chiều ngày 24/5/2024 Trường Mầm non Hoài Hảo tổ chức vui tết thiếu nhi 1/6 và tổng kết năm học 2023-2024. Tham dự lễ tổng kết có đồng chí Phạm Hồng Phúc, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy- Chủ tịch HĐND; đồng chí Nguyễn Thành Tin, Phó Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch UBND; đồng chí Nguyễn Văn Hùng, Phó Chủ tịch UBMTTQVN phường; đồng chí Võ Thị Nhạn, Chủ tịch Hội khuyến học phường; các ngành, đoàn thể phường Hoài Hảo và đại diện Hội cha mẹ học sinh của trường Mầm non Hoài Hảo cũng đã về dự.

 

 

    Năm học 2023-2024, Trường Mầm non Hoài Hảo có 36 cán bộ, giáo viên, nhân viên, có 379 cháu, trong đó có 339 trẻ mẫu giáo và 40 trẻ nhà trẻ. Cùng với sự chăm sóc, nuôi dưỡng, nhà trường đã tổ chức triển khai các cuộc vận động, phong trào thi đua, đặc biệt là cuộc vận động học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, “Mỗi cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” đã thu hút 100% cán bộ, giáo viên và nhân viên trong trường tham gia. Triển khai có hiệu quả phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”. Công tác nuôi dưỡng và chăm sóc được quan tâm đảm bảo an toàn, 100% trẻ đến trường được tổ chức ăn bán trú. 100% trẻ em đến trường được kiểm tra sức khỏe và đánh giá tình trạng dinh dưỡng bằng biểu đồ tăng trưởng của Tổ chức Y tế Thế giới.

 

 

    Nhân dịp này, UBND phường và Hội khuyến học của phường đã trao tặng 10 suất quà cho các cháu. Ngoài ra trường đã trích quỹ heo đất của các lớp tặng 23 suất quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn, thuộc diện Hô nghèo, cận nghèo mỗi suất quà trị giá 100.000 đồng.

Nguồn: NV đài truyền thanh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề