Hội Liên hiệp phụ nữ phường Hoài tổ chức hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ 2021 – 2026
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội Liên hiệp phụ nữ phường Hoài tổ chức hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ 2021 – 2026

Sáng ngày 15/5/2024, Hội Liên hiệp phụ nữ phường tổ chức hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đại biểu phụ nữ phường Hoài Hảo lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2021 – 2026, sơ kết công tác hội và phong trào phụ nữ 06 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Tham dự hội nghị có đồng chí Lê Thị Huyện, Ủy viên BTV Hội LHPN thị xã; đồng chí Trần Mai Khanh, Uỷ viên Ban thường vụ Đảng uỷ- Chủ tịch UBMTTQVN phường, đồng chí Trần Thị Sang – Phó Chủ tịch UBND phường và các đồng chí đại biểu lãnh đạo các ngành Công an, Quân sự, Tư pháp phường và các Chi hội phó phụ nữ.

(Quang cảnh hội nghị)

Trong nửa nhiệm kỳ qua, Hội LHPN phường bám sát chủ trương Nghị quyết của Hội LHPN các cấp, triển khai hoạt động phù hợp với tình hình thực tế, đáp ứng tâm tư, nguyện vọng của hội viên phụ nữ. Hội đã  thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, cuộc vận động và 3 nhiệm vụ trọng tâm công tác hội. Các cấp hội phụ nữ trong toàn phường  thực hiện  tốt việc tuyên truyền, vận  động  phụ nữ phát triển toàn diện xây dựng gia đình hạnh phúc; Tiếp tục xây dựng tổ chức hội vững mạnh, tham gia xây dựng đảng, xây dựng chính quyền, thực hiện giám sát, phản biện xã hội. Đến thời điểm hiện tại, Hội phường đã đạt 6/7 chỉ tiêu đã đề ra.

Trong hội nghị sơ kết, Hội phường đã nêu được những ưu điểm, làm rõ các mặt còn hạn chế, tồn tại trong thực hiện nhiệm vụ, đồng thời cũng đề xuất các giải pháp để thực hiện tốt công tác hội và phong trào phụ nữ trong nửa cuối nhiệm kỳ và 06 tháng cuối năm 2024.

(Đồng chí Trần Thị Sang – Phó chủ tịch UBND phường phát biểu và tham gia ý kiến)

    Qua đây đồng chí Trần Thị Sang, Phó chủ tịch UBND phường cũng gợi ý một số phương pháp cách làm trong công tác Hội phụ nữ để đảm bảo đạt được những tiêu chí, chỉ tiêu mà Nghị quyết đưa ra, cũng như trong công tác phối hợp với chính quyền thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội của địa phương trong thời gian đến.

 

(Đồng chí Lê Thị Huyện - UVBTV Hội LHPN thị xã phát biểu chỉ đạo Hội nghị)

    Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Lê Thị Huyện, UVBTV Hội LHPN thị xã và đồng chí Trần Mai Khanh, UVBTV Đảng uỷ, Chủ tịch UBMTTQVN phường đánh giá cao kết quả mà Hội LHPN phường Hoài Hảo đạt được trong nửa nhiệm kỳ qua. Các đồng chí lãnh đạo mong muốn  thời gian tới Hội LHPN phường tiếp tục phát huy tính chủ động sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ công tác Hội, lựa chọn những nội dung, hoạt động sát với chức năng, nhiệm vụ của tổ chức Hội để tập trung thực hiện đạt hiệu quả cao…

(Đồng chí Nguyễn Thị Nhạn-ĐUV-Chủ tịch Hội LHPN phường kết luận Hội nghị)

Phát biểu kết luận Hội nghị đồng chí Nguyễn Thị Nhạn, ĐUV-Chủ tịch Hội LHPN phường ghi nhận các ý kiến phát biểu chỉ đạo của lãnh đạo Hội LHPN thị xã, Thường vụ Đảng uỷ, các ngành của phường. BCH Hội LHPN phường sẽ cố gắng hoàn thành tốt công tác hội và phong trào phụ nữ 06 tháng cuối năm 2024 và nửa cuối nhiệm kỳ 2012-2026. Đồng chí mong muốn thời gian tới BCH Hội LHPN phường tiếp tục nhận được sự quan tâm, lãnh, chỉ đạo của các đồng chí và sự phối hợp của các ban, ngành, đoàn thể để Hội hoàn thành nhiệm vụ.

                                                                                     Nguồn: Hội LHPN phường


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề