Đảng ủy phường Hoài Hảo tổ chức trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2024 nhân kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ Tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2024).
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đảng ủy phường Hoài Hảo tổ chức trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2024 nhân kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ Tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2024).

Trong không khí phấn khởi toàn Đảng, toàn quân và nhân dân phường Hoài Hảo hăng hái thi đua lao động sản xuất, lập thành tích kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), thực hiện Quy định số 11-QĐ/TU ngày 18/9/2014 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng; Quyết định số 1379-QĐ/TU ngày 12/4/2024 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy; Sáng ngày 17/5/2024, Đảng ủy phường Hoài Hảo tổ chức lễ trao tặng Huy Hiệu Đảng cho các đ/c đảng viên hoạt động lâu năm trong tổ chức Đảng cộng sản việt Nam. Việc trao tặng Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận quá trình rèn luyện, cống hiến của các đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng. Qua đó, động viên các đảng viên tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, giữ gìn sức khỏe để cống hiến nhiều hơn cho Đảng, tiếp tục là tấm gương sáng cho thế hệ đảng viên trẻ học tập và noi theo, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh.

Dự buổi lễ có đồng chí Trần Hồng Hải - TUV, Bí thư Đảng ủy phường; các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ; các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư các chi bộ trực thuộc Đảng ủy cùng các đồng chí Đảng viên được nhận huy hiệu Đảng.

Thường trực Đảng Ủy phường tặng hoa và trao Huy hiệu Đảng

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư Đảng ủy phường nhấn mạnh: Huy hiệu Đảng hôm nay là sự trân trọng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân về những đóng góp của các đồng chí đảng viên vào sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Các đồng chí được trao Huy hiệu Đảng hôm nay đa số đều đã từng trải qua nhiều môi trường, vị trí công tác khác nhau; song dù ở đâu, làm bất cứ công việc gì các đồng chí đã luôn phát huy truyền thống của một chiến sĩ cộng sản, không ngừng tu dưỡng rèn luyện, phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng, tổ chức và Nhân dân giao phó. Việc được nhận Huy hiệu Đảng hôm nay là một phần thưởng cao quý đối với cá nhân các đồng chí đảng viên và cũng là niềm vinh dự, tự hào của toàn Đảng bộ phường.

Thay mặt các đồng chí Đảng viên nhận Huy hiệu Đảng dịp 19/5/2024, đồng chí Hồ Thế Hải bày tỏ niềm xúc động trước sự quan tâm, ghi nhận của Đảng đối với các đảng viên và nguyện hứa sẽ tiếp tục nêu cao vai trò tiền phong, gương mẫu, đóng góp trí tuệ, sức lực cho sự nghiệp cách mạng; là tấm gương sáng trong xây dựng khối đoàn kết, thống nhất trong tổ chức Đảng ở địa phương; giáo dục đảng viên trẻ, vận động gia đình, nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, chung tay xây dựng phường Hoài Hảo ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Nguồn: Nguyễn Trung Diệu


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề