Hội nghị truyền thông khách hàng phát triển người tham gia BHXH tự nguyện, BHYT tự đóng tại phường Hoài Hảo.
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị truyền thông khách hàng phát triển người tham gia BHXH tự nguyện, BHYT tự đóng tại phường Hoài Hảo.

     Tối 27/5/2024, Bảo hiểm xã hội thị xã Hoài Nhơn phối hợp với Công ty TNHH ASXH Bình Định và UBND phường Hoài Hảo tổ chức hội Hội nghị truyền thông khách hàng phát triển người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế tự đóng trên địa bàn phường. Tham dự hội nghị có ông Nguyễn Văn Lý, Phó Giám đốc BHXH thị xã; ông Hoàng Quốc Việt, Giám đốc Công ty TNHH ASXH Bình Định; Bà Trần Thị Sang, Phó chủ tịch UBND phường; các ngành, đoàn thể phường; cùng 50 chiến sĩ dân quân tự vệ và hơn 12 người dân trên địa bàn phường cũng tham dự.

Quang cảnh hội nghị

     Hội nghị đã thông tin cụ thể  các chính sách  an sinh xã hội của Đảng và Nhà nước về BHXH và BHYT. Trong đó nhấn mạnh đến mục đích, ý nghĩa, sự cần thiết cũng như các mức đóng tùy thuộc vào mức thu nhập của đối tượng khi tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình.

Lãnh đạo phát biểu, tuyên truyền về lợi ích khi tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình

      Việc tuyên truyền giúp người dân, đặc biệt là lực lượng dân quân, người lao động tự do, người dân, hiểu rõ hơn về lợi ích khi tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình. Từ đó thay đổi nhận thức, hành động và thói quen của mỗi người, tiết kiệm và dành nguồn kinh phí tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình nhằm đảm bảo an sinh xã hội, để được Nhà nước hỗ trợ và bảo hộ trong suốt quá trình tham gia và thụ hưởng.

     Cũng qua công tác tuyên truyền, tăng cường vai trò, trách nhiệm của các cấp chính quyền, các tổ chức chính trị, xã hội, đồng thuận, vào cuộc quyết liệt hơn trong lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện chính sách BHXH, cùng nỗ lực phấn đấu, hướng tới mục tiêu BHXH, BHYT toàn dân.

Nguồn: NV Đài truyền thanh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề