Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND phường với người dân trên địa bàn phường lần 1 năm 2023
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND phường với người dân trên địa bàn phường lần 1 năm 2023

Sáng ngày 12/5/2023, UBND phường Hoài Hảo tổ chức hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND phường với với nhân dân về tình hình kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng 4 tháng đầu năm 2023 và những vấn đề liên quan đến quyền lợi và nguyện vọng chính đáng của công dân ở địa phương.

 

Ông Nguyễn Thành Tin - Chủ tịch UBND phường chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có các đ/c Thường trực Đảng uỷ, PCT UBND, Chủ tịch MTTQ, Trưởng các ban ngành, đoàn thể, các ngành thuộc UBND phường và đại diện nhân dân trên địa bàn phường. 

Hội nghị đã được nghe báo cáo đánh giá kết quả phát triển kinh tế xã hội an ninh quốc phòng 4 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ phát triển trong thời gian đến. Trong không khí thắng thắn, cởi mở và xây dựng, tại buổi tiếp xúc đối thoại đã có nhiều đại biểu tham gia ý kiến phát biểu tập trung vào các vấn đề dân sinh như: các vấn đề liên quan đến giải phóng mặt bằng khi xây dựng tuyến đường cao tốc Bắc – Nam; tranh chấp quyền sử dụng đất; cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; điều chỉnh giấy chứng nhận quyền sử dụng đất sau khi thu hồi…chính sách hưởng bảo trợ xã hội cho đối tượng cao tuổi, đau ốm….

 

 

Với tinh thần trách nhiệm cao, Chủ tịch UBND phường đã lắng nghe và nghiêm túc tiếp thu các ý kiến, kiến nghị cũng như các ý kiến đề xuất các giải pháp phát triển kinh tế - văn hóa, xã hội. Những vấn đề người dân phản ánh, trao đổi tại hội nghị đều được lãnh đạo UBND phường trả lời cụ thể, xác đáng ngay tại buổi đối thoại.

                                                                                                                                    Văn phòng - Thống kê


Tổng số điểm của bài viết là: 25 trong 5 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề