Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu chính quyền cấp xã với Nhân dân năm 2022.
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu chính quyền cấp xã với Nhân dân năm 2022.

Ngày 09/12/2022, đồng chí Nguyễn Thành Tin, Chủ tịch UBND phường; đồng chí Trương Anh Trinh và đồng chí Trần Thị Sang, Phó Chủ tịch UBND phường đồng chủ trì hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu chính quyền cấp xã với Nhân dân năm 2022.

Đồng chí Nguyễn Thành Tin, Chủ tịch UBND phường; đồng chí Trương Anh Trinh và đồng chí Trần Thị Sang, Phó Chủ tịch UBND phường đồng chủ trì hội nghị

Dự họp có đồng chí Trần Hồng Hải, Thị uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ phường, đồng chí Võ Kim Tuấn – Phó Chủ tịch HĐND phường, các đồng chí là trưởng các hội đoàn thể phường, nhân dân của các khu phố trên địa bàn phường.

Tại buổi đối thoại, các đại biểu đã được nghe đồng chí Nguyễn Thành Tin – Chủ tịch UBND phường báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội; quốc phòng, an ninh….năm 2022 và nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới.

Qua nghe báo cáo tại hội nghị, các đại biểu và nhân dân đồng tình và nhất trí với các nội dung nêu trong báo cáo. Tiếp đó nhân dân đã có có các ý kiến tại buổi đối thoại liên quan đến điện chiếu sáng, chậm cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất lâm nghiệp, chính sách người có công, chế độ liệt sĩ; giải phóng mặt bằng….

 

Nhân dân ý kiến tại hội nghị 

 

Công chức phường giải đáp những vấn đề liên quan 

Với tinh thẳng thắn, dân chủ đồng chí Chủ tịch UBND phường đã lắng nghe và tiếp thu những ý kiến, kiến nghị của Nhân dân; làm rõ những ý kiến, kiến nghị chính đáng, hợp pháp, vấn đề người dân phản ánh thuộc thẩm quyền. Đối với những vấn đề cần có thời gian để xác minh, lãnh đạo phường giao cho các ngành chuyên môn nghiên cứu, giải quyết đáp ứng tâm tư, nguyện vọng của Nhân dân.

Đ/c Huỳnh Minh Can - Tư pháp - Hộ tịch bế mạc hội nghị 

Thông qua việc trao đổi, đối thoại phát hiện những ưu điểm, hạn chế của đội ngũ đảng viên; cán bộ, công chức trong thực hiện nhiệm vụ và thực thi công vụ mà Nhân dân phản ánh. Nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, ý kiến phản ánh, kiến nghị của Nhân dân, tập trung chỉ đạo, giải quyết kịp thời những vấn đề bức xúc của nhân dân, nghiên cứu đề xuất, bổ sung, điều chỉnh các chủ trương, chính sách, quy định phù hợp với tình hình thực tiễn của địa phương. Tạo điều kiện để Nhân dân phát huy vai trò giám sát đối với công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của cấp chính quyền trên tất cả lĩnh vực đời sống, kinh tế - xã hội, QP-AN, qua đó tham gia xây dựng chính quyền trong sạch, vững mạnh.

                                                                                                        Văn phòng - Thống kê phường 


Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề