Tổ chức “Ngày hội đọc sách” cho học sinh
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổ chức “Ngày hội đọc sách” cho học sinh

 

Trong ngày 20/04/2024, các trường trên địa bàn phường Hoài Hảo đã tổ chức “Ngày hội đọc sách” cho học sinh.

 

          Ngày hội đã diễn ra sôi nổi các học sinh được nghe giới thiệu về lợi ích của việc thường xuyên đọc sách, tra cứu tài liệu và cũng là nơi mà các em được khám phá thế giới của từ ngữ và trải nghiệm niềm vui từ sách.

 

Với mục tiêu tôn vinh giá trị của sách và văn hóa đọc: Khuyến khích tình yêu đọc sách từ nhỏ, giúp các em hiểu rằng “Sách” không chỉ là nguồn kiến thức mà còn là cánh cửa tương lai.

 

          Đây còn là dịp để học sinh giao lưu, học tập nhằm nâng cao chất lượng dạy và học, qua đó góp phần thực hiện phong trào “Trường học thân thiện - học sinh tích cực”, tạo nên không gian văn hoá, vui tươi, bổ ích cho tất cả bạn đọc và những người yêu sách. Đồng thời tôn vinh sách, khẳng định vai trò, giá trị của sách trong đời sống xã hội. Hoạt động này cùng với việc duy trì phong trào đọc sách ở Thư viện, thực sự là nhân tố tích cực góp phần phát huy văn hóa đọc trong nhà trường. Ngày hội đọc sách mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, giúp các em học sinh được tiếp cận với nhiều loại sách, tìm được niềm vui trong đọc sách, hình thành thói quen đọc sách bổ ích để mở rộng kiến thức, nuôi dưỡng tâm hồn; góp phần giáo dục kỹ năng sống.

                                                                                                                                   Nguồn:  NV Đài truyền thanh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết