Đảng uỷ phường Hoài Hảo tổ chức Đoàn đi thăm tặng quà cho các đồng chí đảng viên
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đảng uỷ phường Hoài Hảo tổ chức Đoàn đi thăm tặng quà cho các đồng chí đảng viên

Đảng uỷ phường Hoài Hảo tổ chức Đoàn đi thăm tặng quà cho các đồng chí đảng viên nhiều năm tuổi Đảng thường xuyên ốm đau, bệnh tật; có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024 và kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024).

Trong 2 ngày 30;31/01/2024, Đảng uỷ phường Hoài Hảo tổ chức Đoàn đi thăm tặng quà cho các đồng chí đảng viên nhiều năm tuổi Đảng thường xuyên ốm đau, bệnh tật; có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024 và kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024).

Các đoàn đã đi thăm và tặng quà cho 9 đồng chí đảng viên thường xuyên đau ốm, bệnh tật có hoàn cảnh khó khăn tại các khu phố. Cũng trong dịp này Đảng ủy giới thiệu đề nghị Thị ủy Hoài Nhơn trao tặng quà cho 2 đồng chí.

Tại buổi gặp mặt, Đoàn đã thăm hỏi sức khoẻ, chia sẻ khó khăn và bày tỏ lòng biết sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, trong xây dựng và phát triển xã phường Hoài Hảo ngày càng phát triển. Đồng thời, mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, cố gắng giữ gìn sức khỏe, nổ lực vươn lên trong cuộc sống, là gương sáng cho con cháu học tập noi theo, góp phần vào sự nghiệp xây quê hương Hoài Hảo ngày càng giàu mạnh. Nhân dịp Xuân Giáp Thìn năm 2024, các đồng chí lãnh đạo gửi lời chúc Tết đến gia đình, người thân các đồng chí và trao quà Tết, mỗi suất quà trị giá 400.000đ.

Các đồng chí đảng viên bày tỏ xúc động trước sự quan tâm của lãnh đạo Đảng ủy, UBND phường và các ban ngành đoàn thể địa phương trong dịp Tết đến Xuân về; đồng thời thể hiện quyết tâm giữ gìn truyền thống cách mạng, khắc phục những khó khăn, thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc./.

 

Nguồn: Nguyễn Thị Bích Nga – Tuyên giáo Đảng ủy


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề