Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Định ban hành bổ sung chính sách miễn, giảm phí, lệ phí thực hiện thủ tục hành chính đối với trường hợp sử dụng dịch vụ công trực tuyến
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Định ban hành bổ sung chính sách miễn, giảm phí, lệ phí thực hiện thủ tục hành chính đối với trường hợp sử dụng dịch vụ công trực tuyến

Quyết định số 37/2023/QĐ-UBND có nội dung ban hành chính sách: “miễn 100% lệ phí thực hiện thủ tục đăng ký kinh doanh” và (ii) “giảm 50% phí thực hiện một số thủ tục hành chính liên quan đến Cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, tài sản trên đất cho tổ chức, hộ gia đình, cá nhân” đối với các trường hợp sử dụng dịch vụ công trực tuyến.

Theo đó, 22 thủ tục hành chính lĩnh vực Đất đai và 19 thủ tục hành chính liên quan đến Hoạt động đăng ký kinh doanh sẽ được áp dụng chính sách miễn, giảm phí, lệ phí nếu người dân, tổ chức thực hiện nộp hồ sơ theo phương thức trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công quốc gia hoặc Cổng Dịch vụ công của tỉnh.

Chính sách được Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành trên cơ sở Nghị quyết số 06/2023/NQ-HĐND ngày 14/7/2023 của Hội đồng nhân dân tỉnh sửa đổi, bổ sung một số quy định về phí, lệ phí thuộc thẩm quyền quyết định của Hội đồng nhân dân tỉnh trên địa bàn tỉnh; áp dụng thực hiện kể từ ngày 10/8/2023.


Tập tin đính kèm
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề