Tuổi trẻ Hoài Hảo phát huy vai trò xung kích trong chuyển đổi số năm 2023
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tuổi trẻ Hoài Hảo phát huy vai trò xung kích trong chuyển đổi số năm 2023

 

Phát huy vai trò tiên phong, xung kích của đoàn viên, thanh niên trên địa bàn phường trong thực hiện chuyển đổi số quốc gia năm 2023.

Trong tuần vừa qua, từ ngày 5 đến ngày 10/6/2023; Đoàn phường đã hỗ trợ nhân dân trên địa bàn kích hoạt tài khoản định danh điện tử trên ứng dụng VNeID của Bộ Công an, đồng thời tuyên truyền, hướng dẫn cũng như tạo lập tài khoản dịch vụ công cho bà con nhân dân.

 Đoàn viên phường Hoài Hảo giúp nhân dân tạo tài khoản DVC và kích hoạt định danh điện tử tại 6 khu phố trên địa bàn phường

Sau 6 ngày thực hiện, Đoàn phường đã thực hiện tạo hơn 300 tài khoản dịch vụ công và kích hoạt hơn 150 tài khoản định danh điện tử cho nhân dân trên toàn phường.

Hoạt động được triển khai đến từng khu phố trên địa bàn, giúp cho bà con nhân dân hiểu được lợi ích cũng như sự tiện lợi khi sử dụng dịch vụ công quốc gia khi trong thực hiện những thủ tục hành chính, có thể kiểm tra, giám sát quá trình thực hiện cũng như tránh sự nhũng nhiễu trong việc giải quyết thủ tục hành chính.

Kích hoạt tài khoản định danh điện tử để tích hợp các giấy tờ của bản thân nhân dân, giúp người dân trong công cuộc chuyển đổi số giảm thiểu dần việc đem nhiều giấy tờ trong người.

                                                                               Nguồn: Nguyễn Hoài Linh – Phó Bí thư Đoàn phường Hoài Hảo.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề