Giải Việt dã phường Hoài Hảo năm 2024
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giải Việt dã phường Hoài Hảo năm 2024

 

Sáng ngày 31/3/2024, Đoàn phường, Hội LHTN Việt Nam phường Hoài Hảo phối hợp với UBND phường tổ chức Giải Việt dã chào mừng Đại Hội LHTN Việt Nam phường Hoài Hảo lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024 - 2029 và hưởng ứng ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân.

 

Tham gia Giải Việt dã lần này thu hút hơn 32 vận động viên Nam/Nữ đại diện từ các cơ quan, đơn vị, trường học và người dân trên địa bàn 6 khu phố. Giải thi đấu ở cự ly 1.500m đối với nữ và 3.000m đối với nam. Ở mỗi cự ly thi đấu, các vận động viên đều thi đấu hết mình, nỗ lực chinh phục đường đua, với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, tiếp thêm sức mạnh cho các vận động viên hoàn thành cự ly chạy.

 

 

 

Sau một buổi sáng thi đấu với tinh thần nhiệt tình, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho vận động viên nam Trần Quang Hoàng và nữ Nguyễn Đào Thùy Linh thuộc chi đoàn khu phố Tấn Thạnh 1; trao giải Nhì cho VĐV nữ Hoàng Thị Hương đến từ chi đoàn trường Mầm Non và VĐV nam Nguyễn Văn Cảnh chi đoàn Dân Quân; VĐV nam Nguyễn Minh Chiến thuộc chi đoàn khu phố Hội Phú và VĐV nữ Lâm Lê Như Ý thuộc chi đoàn khu phố Cự  Lễ đạt giải Ba.

Giải Việt dã được tổ chức nhằm hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục, thể thao ở các lứa tuổi.

                                      Nguồn: Nguyễn Thị Mỹ Nương – NV Đài truyền thanh phường


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết