Phường Hoài Hảo thăm, chúc Tết Nguyên đán giáp Thìn 2024 các cơ quan, đơn vị trên địa bàn phường
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phường Hoài Hảo thăm, chúc Tết Nguyên đán giáp Thìn 2024 các cơ quan, đơn vị trên địa bàn phường

Trong 2 ngày 31/01 và 01/02/2024, Đảng uỷ - HĐND – UBND – UBMTTQ VN phường Hoài Hảo tổ chức Đoàn đi thăm, chúc Tết Nguyên đán Giáp Thìn các cơ quan, đơn vị trên địa bàn phường.

Các đoàn đã đi thăm và tặng quà cho 4 trường trên địa bàn gồm trường THCS Đào Duy Từ, Trường Tiểu học số 1, số 2 Hoài Hảo và trường Mầm Non Hoài Hảo, Trạm y tế phường, công sự SH02, Trung tâm nuôi dưỡng người Tâm thần Hoài Nhơn và 2 cơ sở thờ tự là Chùa Bửu Tạng và Thánh Thất Phụng Sơn.

Tại các điểm đến thăm, Đoàn đã gửi lời chúc năm mới, chúc sức khoẻ, chia sẻ khó khăn và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các đơn vị trong xây dựng và phát triển phường Hoài Hảo ngày càng phát triển. Đồng thời,  mong muốn các đơn vị phát huy những kết quả đạt được và tiếp tục cùng với địa phương triển khai thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2024. Đối với các trường tăng cường tuyên truyền về hành vi cấm sử dụng pháo nổ trước, trong và sau tết, kịp thời nắm bắt phản ảnh tình trạng học sinh có nguy cơ bỏ; các đơn vị thờ tự thì tuyên truyền vận động tín đồ chấp hành nghiêm pháp luật nhà nước và giữ gìn truyền thống văn hóa địa phương, góp phần vào sự nghiệp xây quê hương Hoài Hảo ngày càng giàu mạnh. Nhân dịp Xuân Giáp Thìn năm 2024, các đồng chí lãnh đạo gửi lời chúc Tết đến gia đình, người thân các đồng chí và trao quà Tết, mỗi suất quà trị giá 500.000đ.

 

Qua đó các đơn vị đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm của lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND – UBNTTQ Việt Nam phường và các ngành đoàn thể địa phương trong dịp Tết đến Xuân về; đồng thời thể hiện quyết tâm giữ gìn truyền thống cách mạng, khắc phục những khó khăn, thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, xây dựng cơ quan đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của địa phường./.

Nguồn: Nguyễn Trung Diệu


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết