Chi Hội CCB khu phố Hội Phú tổ chức phát thưởng cho con, cháu hội viên CCB có thành tích xuất sắc trong năm học 2022-2023
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chi Hội CCB khu phố Hội Phú tổ chức phát thưởng cho con, cháu hội viên CCB có thành tích xuất sắc trong năm học 2022-2023

Chiều ngày 27/8/2023 tại nhà văn hóa khu phố Hội Phú, chi Hội CCB khu phố đã tổ chức tuyên dương khen thưởng cho con, cháu của Hội viên có thành tích xuất sắc năm học 2022 - 2023. Về dự buổi gặp mặt có đồng chí Mạc Anh Đúng - Bí thư chi bộ, trưởng khu phố, đồng chí Huỳnh Thị Tuyển – Phó Bí thư chi bộ, Trưởng Ban công tác mặt trận khu phố Hội Phú cùng toàn thể hội viên CCB khu phố và đặc biệt là sự có mặt của 26 em học sinh có thành tích xuất sắc, học giỏi trong năm học 2022 – 2023 cũng tham dự.

Tại buổi phát thưởng đồng chí Lê Văn Thân – Chi hội trưởng CCB khu phố báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác khuyến học của chi hội trong năm 2023 và đề ra phương hướng nhiệm vụ trong thời gian đến. Chi hội CCB khu phố đã vận động cán bộ, hội viên đóng góp xây dựng Quỹ Khuyến học với số tiền 8.300.000 đồng nhằm tạo nguồn kinh phí để trao thưởng cho con, cháu hội viên có thành tích xuất sắc, học giỏi để động viên, khuyến khích tinh thần cho các cháu. Trong năm học 2022 – 2023 có 24 cháu là con, cháu hội viên CCB được tuyên dương khen thưởng và tặng riêng 02 cháu có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi, với tổng kinh phí 2.600.000 đồng.

Ban chi hội CCB khu phố tặng quà cho các cháu

Đồng chí Mạc Anh Đúng - Bí thư chi bộ, trưởng khu phố phát biểu tại Hội nghị

 

Tại Hội nghị đồng chí lãnh đạo khu phố phát biểu ghi nhận và đánh giá cao về kết quả hoạt động nhiệm vụ công tác chi hội trong thời gian qua, Đồng thời biểu dương chi hội đã duy trì làm tốt công tác khuyến học, khuyến tài của Hội. Mong rằng chi hội CCB khu phố tiếp tục phát huy phẩm chất “ Bộ đội cụ Hồ ” gương mẫu, đoàn kết hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, trong thời gian tới chi hội cần quan tâm hơn nữa đối với các cháu có hoàn cảnh khó khăn để các cháu có thêm điều kiện và tinh thần, để tạo thêm động lực giúp các cháu không ngừng nỗ lực, phấn đấu hơn nữa để gặt hái nhiều kết quả tốt hơn./.

          Nguồn: Hội CCB phường


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết