Đảng ủy phường Hoài Hảo trao tặng Huy hiệu Đảng
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đảng ủy phường Hoài Hảo trao tặng Huy hiệu Đảng

 

Chiều ngày 07/11/2022, Đảng ủy phường Hoài Hảo long trọng tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên thuộc Đảng bộ phường.

Tham dự tại buổi lễ có đồng chí Trần Hồng Hải – TUV, Bí thư Đảng ủy phường, các đồng chí trong BTV Đảng ủy cùng các đồng chí Bí thư chi bộ đến dự và trao tặng Huy hiệu cho các đồng chí Đảng viên.

 

 

Tại buổi lễ, Đảng ủy phường Hoài Hảo đã trao tặng Huy hiệu Đảng 30 năm tuổi Đảng cho 2 đồng chí: Huỳnh Sĩ đang sinh hoạt tại Chi bộ Phụng Du 2 và đồng chí Lê Trí Dũng đang sinh hoạt tại Chi bộ Tấn Thạnh 2.

Đây là phần thưởng cao quý nhằm ghi nhận những đóng góp của các Đồng chí đảng viên trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc...

Chúc mừng các đảng viên, đồng chí Trần Hồng Hải, Bí thư Đảng ủy khẳng định: Đây là niềm vinh dự, tự hào không chỉ của cá nhân mỗi đồng chí đảng viên, mà còn là niềm vui chung, niềm tự hào của gia đình, chi bộ và toàn Đảng bộ phường Hoài Hảo. Đảng uỷ, UBND ghi nhận những đóng góp của các đồng chí trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí Bí thư Đảng uỷ mong muốn các đồng chí đảng viên tiếp tục công hiến sức lực trí tuệ, nêu cao vai trò trách nhiệm, phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiên phong gương mẫu tích cực đóng góp xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh; đấu tranh với các tư tưởng sai trái, âm mưu diễn biến hòa bình của các thế lực thù địch; là cầu nối giữa Đảng và nhân dân, phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân để xây dựng, phát triển phường Hoài Hảo theo đúng mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ phường nhiệm kỳ 2020 – 2025 đề ra, đồng thời là tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo.

                                            Nguồn: Nguyễn Hoài Linh – Nhân viên Đài truyền thanh phường


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề