UBND PHƯỜNG HOÀI HẢO TỔ CHỨC BẾ MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ NAM U23 NĂM 2023
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND PHƯỜNG HOÀI HẢO TỔ CHỨC BẾ MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ NAM U23 NĂM 2023

Chiều ngày 13/7/2023, tại sân vận động phường Hoài Hảo giải bóng đá nam U23 năm 2023 chính thức bế mạc, khép lại mùa giải đầy ấn tượng và thành công rực rỡ. Trận chung kết diễn ra đầy kịch tính giữa hai đơn vị Hội Phú và Phụng Du 2 khép lại giải đấu thành công. Lễ bế mạc đầy cảm xúc như một lời chia tay đầy ấn tượng hứa hẹn mùa giải sau thành công hơn.

   Tham dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Thành Tin - Chủ tịch UBND phường, đồng chí Thái Tường Hận – Phó chủ tịch UBND phường, Đ/c Trần Thị Sang - Phó Chủ tịch UBND phường, Trưởng Ban tổ chức giải cùng các đồng chí trong ban tổ chức và các đồng chí bí thư chi bộ, trưởng khu phố cũng về dự và đặc biệt hơn là sự có mặt của 6 đội bóng và hàng trăm khán giả hâm mộ.

            Sau 5 ngày tranh tài với 9 trận đấu hấp dẫn và đầy kịch tính với gần 30 bàn thắng đẹp mắt, giải bóng đá nam U23 phường Hoài Hảo năm 2023 đã khép lại đầy thành công và rực rỡ. Với sự có mặt của 6 đội bóng đến từ 6 khu phố, nhiều cầu thủ có tên tuổi, các trận đấu tại giải đấu lần này đã thể hiện đẳng cấp của một giải đấu quy mô cấp phường, thu hút lượng lớn khán giả đến xem và cổ vũ tại sân vận động.

Đồng chí Trần Thị Sang, Phó Chủ tịch UBND phường, Trưởng Ban tổ chức

 trao giải cá nhân

            Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao Cúp vô địch cho đội bóng Khu phố Phụng Du 2, giải nhì cho đội bóng Khu phố Hội Phú và đồng giải ba cho đội bóng Khu phố Cự Lễ và Khu phố Tấn Thạnh 1. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao một số giải phụ như giải “ Vua phá lưới” cho cầu thủ Đặng Minh Tiến, khu phố Hội Phú và “thủ môn xuất sắc nhất” cho thủ thành Nguyễn Lê Tấn Pháp, Khu phố Phụng Du 2.

Đồng chí Trần Thị Sang, Phó Chủ tịch UBND phường, Trưởng ban Tổ chức trao giải nhì cho đội bóng khu phố Hội Phú

Đồng chí Nguyễn Thành Tin, Chủ tịch UBND phường trao Cúp vô địch cho đội bóng khu phố Phụng Du 2

            Phát biểu tại lễ bế mạc giải đấu, đồng chí Trần Thị Sang, Phó Chủ tịch UBND phường, Trưởng ban Tổ chức giải cho biết “với việc tổ chức bài bản, sự chuẩn bị chu đáo với tinh thần, trách nhiệm của Ban tổ chức, Tổ trọng tài, các đoàn vận động viên tham gia, giải đấu đã thu hút được sự quan tâm, ủng hộ của cộng đồng, đơn vị tài trợ và kết nối được một sân chơi lành mạnh, góp phần nâng cao tinh thần rèn luyện thể dục, thể thao, tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi lẫn nhau giữa các cầu thủ, đội bóng”. Đây chính là thành công lớn nhất và là thông điệp ý nghĩa mà chính quyền địa phương đang cố gắng hướng đến cho những mùa giải sau với quy mô lớn hơn, chuyên nghiệp hơn.

                                                                                  Nguồn: Nguyễn Trung Diệu – Trưởng Đài truyền thanh phường


Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề