Phường Hoài Hảo Tổ chức chương trình "Đêm hội trăng rằm” trao qùa trung thu cho trẻ em thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, trẻ khuyết tật, trẻ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phường Hoài Hảo Tổ chức chương trình "Đêm hội trăng rằm” trao qùa trung thu cho trẻ em thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, trẻ khuyết tật, trẻ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Hòa chung không khí vui Tết trung thu trên khắp cả nước, chiều ngày 28/9/2023 tại Hội trường UBND phường Hoài Hảo, UBND phường phối hợp với các Hội, Đoàn thể phường tổ chức “ Đêm Hội Trăng Rằm ” trao quà trung thu cho trẻ em thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, trẻ khuyết tật, trẻ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.
 
 
Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Tri – Phó Chủ tịch Hội chữ thập đỏ thị xã Hoài Nhơn; đồng chí Trần Thị Sang, Phó Chủ tịch UBND phường; đại biểu lãnh đạo các ngành, đoàn thể của phường; Đại diện cho mạnh thường quân: Teans Pepsico và NPP Hồng Nhanh có ông Lê Đức Minh Tuệ và bà Phan Thị Thu Hảo.
 
 
Tại chương trình Đêm hội trăng rằm đồng chí Trần Thị Sang, Phó Chủ tịch UBND phường đọc thư chúc tết Trung thu của Chủ tịch nước và nói về ý nghĩa ngày Tết trung thu, đồng thời gửi đến những lời chúc tốt đẹp cho các cháu thiếu nhi.
 
 
Bên cạnh đó, các em nhỏ đã được giao lưu cùng chú Cuội và chị Hằng, thưởng thức các màn múa lân truyền thống đặc sắc; những tiết mục văn nghệ sôi nổi, độc đáo, do các em đến từ trường mầm non Hoài Hảo, trường tiểu học số 1, số 2 Hoài Hảo, biểu diễn đầy ấn tượng.
 
 
Tại lễ hội, BTC và các mạnh thường quân đã trao tặng 291 suất quà cho 291 trẻ em thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, trẻ khuyết tật, trẻ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Hoài Hảo.
 
 
 
Kết thúc “ Đêm hội trăng rằm ” các đại biểu cùng các em tham gia phá cỗ tạo không khí vui tươi và đầy phấn khởi. Việc tổ chức “ Đêm hội trăng rằm ” mang đến cho các em thiếu nhi một Tết trung thu vui tươi, ý nghĩa.
Nguồn:Nguyễn Thị Mỹ Nương – NV Đài truyền thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề