Tổ chức gặp mặt, chia tay cán bộ, công chức nghỉ hưu
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổ chức gặp mặt, chia tay cán bộ, công chức nghỉ hưu

Chiều ngày 02/12/2022, Đảng uỷ - HĐND – UBND – UBMTTQ VN phối hợp với Công đoàn cơ sở phường Hoài Hảo tổ chức buổi gặp mặt, chia tay đồng chí Trần Thị Mai – Công chức Văn phòng – Thống kê (Nguyên Chủ tịch HĐND phường nhiệm kỳ 2015-2020) về nghỉ chế độ hưu trí kể từ ngày 01/12/2022

Dự buổi gặp mặt có đồng chí Trần Hồng Hải – Thị uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ phường, các đồng chí Lãnh đạo Đảng uỷ - HĐND – UBND – UBMTTQ VN, Công đoàn, Trưởng các hội, đoàn thể cùng toàn thể cán bộ, công chức và người lao động phường, đặc biệt là đồng chí Trần Thị Mai.

Trong buổi chia tay, đồng chí Nguyễn Thành Tin – Chủ tịch UBND phường thay mặt Lãnh đạo phường đã tóm tắt quá trình công tác và những đóng góp của đồng chí Trần Thị Mai từ cương vị là Chủ tịch HĐND phường nhiệm kỳ 2015-2020 đến công chức Văn phòng - Thống kê phường. Dù ở vị trí công tác nào, đồng chí cũng đều hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, luôn là Đảng viên có bản lĩnh chính trị vững vàng, trung thành tuyệt đối với Đảng; đồng chí Chủ tịch phường đã ghi nhận và gửi đến đồng chí Trần Thị Mai lời cảm ơn sâu sắc về những đóng góp của đồng chí đối với phường, chúc sức khỏe, hạnh phúc tới đồng chí và gia đình, đồng thời mong muốn mặc dù đồng chí về nghỉ hưu nhưng vẫn sẽ tiếp tục đóng góp sức lực, trí tuệ góp phần cùng cán bộ, công chức và nhân dân toàn phường xây dựng phường ngày một lớn mạnh.

Cùng chung những suy nghĩ và tình cảm chân thành, các đồng chí lãnh đạo phường, các cán bộ, công chức phường đã gửi tới đồng chí những tình cảm hết sức ý nghĩa. Phát biểu trong buổi gặp mặt chia tay, đồng chí Trần Thị Mai đã gửi tới tập thể phường Hoài Hảo lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn sâu sắc nhất, chúc toàn thể cán bộ, công chức và lao động của phường luôn giữ vững và phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được trong những năm qua để góp phần xây dựng phường Hoài Hảo phát triển mạnh về mọi mặt.

Buổi gặp mặt, chia tay đã diễn ra trong bầu không khí thân mật, ấm áp và lắng đọng trong lòng mỗi người những tình cảm sâu sắc khó quên.

Một số hình ảnh ý nghĩa tại buổi gặp mặt:

 

 

 

Văn phòng - Thống kê phường


Tổng số điểm của bài viết là: 18 trong 5 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề