Lãnh đạo Bộ Tư lệnh Quân khu 5, Ban Chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Định, Ban chỉ huy Quân sự thị xã đã thăm và tặng quà hộ gia đình chính sách khó khăn và Quân nhân xuất ngũ khó khăn trên địa bàn phường
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo Bộ Tư lệnh Quân khu 5, Ban Chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Định, Ban chỉ huy Quân sự thị xã đã thăm và tặng quà hộ gia đình chính sách khó khăn và Quân nhân xuất ngũ khó khăn trên địa bàn phường

Nhân dịp chào đón Xuân Quý Mão 2023, ngày 03/01/2023, Lãnh đạo Bộ Tư lệnh Quân khu 5, Ban chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Định, BCH quân sự thị xã đã đến thăm và tặng quà cho hộ gia đình chính sách khó khăn và Quân nhân xuất ngũ khó khăn trên địa bàn phường Hoài Hảo.

Đến với buổi thăm hỏi và tặng quà có Đại tá Đỗ Thanh Xuân – Phó Chủ nhiệm Chính trị quân khu 5; đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Thành – Phó Chủ nhiệm Chính trị BCH quân sự tỉnh; đồng chí Trung tá Nguyễn Lèo – Chính trị viên phó BCH quân sự thị xã.

Tại buổi đến thăm, đồng chí Đỗ Thanh Xuân đã thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các gia đình chính sách có công và Quân nhân xuất ngũ khó khăn trên địa bàn phường. Các đồng chí lãnh đạo đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những đóng góp, sự hy sinh của các gia đình và công lao to lớn các thế hệ cha anh đã cống hiến trong các cuộc kháng chiến giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí Đỗ Thanh Xuân cũng mong muốn các gia đình, các đồng chí thương binh luôn bình an, mạnh khỏe và mãi là tấm gương sáng để các thế hệ con cháu noi gương, học tập.

Dịp này, Lãnh đạo Bộ Tư lệnh Quân khu 5, Ban chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Định, Ban chỉ huy Quân sự thị xã đã thăm và tặng quà cho 50 cho hộ gia đình chính sách khó khăn và Quân nhân xuất ngũ khó khăn trên địa bàn phường, mỗi suất quà trị giá là 500 nghìn đồng.

Thay mặt lãnh đạo Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường, đồng chí Nguyễn Thành Tin – P.BT Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường đã chân thành cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Bộ Tư lệnh Quân khu 5, Ban chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Định, Ban chỉ huy Quân sự thị xã Hoài Nhơn đối với nhân dân, gia đình chính sách có công và Quân nhân xuất ngũ trên địa bàn phường.

Nguồn: Nguyễn Hoài Linh – Nhân viên đài truyền thanh phường.


Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề