Chương trình trao tặng quà tết nguyên đán Quý Mão năm 2023 của Hội Bảo trợ NKT & BVQTE tỉnh và nhóm Hoa Hướng Dương thành phố Quy Nhơn.
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chương trình trao tặng quà tết nguyên đán Quý Mão năm 2023 của Hội Bảo trợ NKT & BVQTE tỉnh và nhóm Hoa Hướng Dương thành phố Quy Nhơn.

         

Nhân dịp chào đón tết nguyên đán Quý Mão năm 2023 và cũng nhằm tạo điều kiện để cho trẻ em khuyết tật, người khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt đón tết Quý Mão năm 2023 được ấm cúng, vào ngày 03/01/2023, Hội Bảo trợ NKT&BVQTE Tỉnh và Nhóm Hoa Hướng Dương Thành phố Quy Nhơn đã trao tặng 80 suất quà tết cho đối tượng trẻ em khuyết tật, người khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt của phường Hoài Hảo và xã Hoài Phú. Mỗi suất quà bằng bánh, nhu yếu phẩm và tiền mặt trị giá 500.000đ /suất.

Về dự buổi trao tặng quà có ông Bùi Trung Dũng – Phó Chủ tịch TT Hội bảo trợ NKT&BVQTE tỉnh; ông Võ Văn Lương – Phó Chủ tịch Hội BT NKT & BVQTE tinh; Bà Cao Thị Kim Lan; bà Lê Thị Ngọc Bang, bà Nguyễn Thị Hạnh, bà Trần Thị Thúy Hường, bà Ngô Thị Hồng Thủy và các nhà tài trợ của nhóm Hoa Hướng Dương.

Những phần quà được trao đến tận tay những người khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt trong lúc này là niềm hạnh phúc, là tình cảm ấm áp nhất để chia sẻ và động viên giúp họ lạc quan hơn, mạnh mẽ vượt qua khiếm khuyết của bản thân. Đây cũng là dịp để các cấp các ngành, các tổ chức, các cá nhân, các nhà hảo tâm thể hiện tình yêu thương, chia sẻ bớt những khó khăn đối với những hoàn cảnh thiếu may mắn trong cuộc sống, đồng thời thực hiện chương trình “Tết nhân ái”, một cái tết ấm áp tình yêu thương.

Một số hình ảnh tại buổi tặng quà:

                              

 

 

                              Nguồn: Lê Thị Mai – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ phường


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề