Trao quà tết cho trẻ em khó khăn, nhận đỡ đầu
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trao quà tết cho trẻ em khó khăn, nhận đỡ đầu

Chiều ngày 28/01/2024, tại Hội trường UBND phường Hoài Hảo, Hội LHPN phối hợp Đoàn Thanh niên phường Hoài Hảo tổ chức chương trình Xuân yêu thương-Tết sum vầy cho trẻ em, học sinh có hoàn cảnh khó khăn do Hội LHPN và Đoàn thanh niên nhận đỡ đầu.

Quang cảnh chương trình

Tham dự chương trình có đồng chí Trần Thị Sang, Phó Chủ tịch UBND phường; đồng chí Nguyễn Thị Nhạn, Chủ tịch Hội LHPN phường; đồng chí Huỳnh Công Bình, Bí thư Đoàn TN phường và các đồng chí trong BCH Hội LHPN và Đoàn phường; Đại diện mạnh thường quân có anh Trần Ngọc Vương đồng hành cùng Hội LHPN và Đoàn TN và các trẻ em, học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng chí Trần Thị Sang, Phó chủ tịch UBND phường phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại chương trình Đồng chí Trần Thị Sang, Phó chủ tịch UBND phường đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến mạnh thường quân. Mong muốn trong thời gian đến sẽ tiếp tục đồng hành cùng với các Hội, Đoàn thể chia sẻ những khó khăn và kịp thời động viên, khuyến khích các em thiếu nhi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện vươn lên trong học tập và cuộc sống. Đồng thời chúc cho các đồng chí, các cá nhân tham gia chương trình và các em vui xuân đón một năm mới thật tươi vui, an lành và đạt nhiều thành công hơn nữa.

 

Tại chương trình đã trao tặng 39  suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tổng số tiền và quà trị giá là 11.700.000đ.

 

Tặng quà cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thông qua hoạt động này nhằm chăm lo cho trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, cộng đồng và toàn xã hội đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em trên địa bàn phường. Đồng thời đem lại niềm vui, hạnh phúc, tạo điều kiện cho các em vui xuân đón tết Giáp Thìn năm 2024. 

Nguồn: NV Đài truyền thanh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết