Phường Hoài Hảo tổ chức hội nghị cán bộ, công chức, người lao động năm 2024
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phường Hoài Hảo tổ chức hội nghị cán bộ, công chức, người lao động năm 2024

Ngày 26/01/2024, UBND và BCH Công đoàn cơ sở phường Hoài Hảo phối hợp tổ chức Hội nghị Cán bộ, công chức, người lao động năm 2024

Dự Hội nghị có đồng chí Trần Hồng Hải – Bí thư Đảng ủy; đồng chí Phạm Hồng Phúc – Phó Bí thư thường trực, Chủ tịch HĐND phường; đồng chí Trần Mai Khanh– CT UBMTTQ Việt Nam phường, Chủ tịch Công đoàn phường;  Các đồng chí lãnh đạo UBND phường và cùng toàn thể cán bộ, công chức, người lao động trong cơ quan.

Hội nghị được tổ chức nhằm đánh giá kết quả hoạt động của bộ máy cán bộ cơ quan trong việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị CBCC năm 2023 và thực hiện chính sách chăm lo vật chất tinh thần, bảo vệ quyền và lợi ích của cán bộ, công chức và người lao động. Đồng thời chấn chỉnh những hạn chế, tồn tại của từng bộ phận, tác phong làm việc của cán bộ, công chức, người lao động nhằm thực hiện tốt hơn trong thời gian tới.

Toàn cảnh Hội nghị

Hội nghị đã nghe báo cáo tổng kết thực hiện Nghị quyết của Hội nghị CBCC năm 2023; báo cáo tình hình phát triển KT-XH, QP-AN năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024; báo cáo thanh tra nhân dân năm 2023; báo cáo quyết toán tài chính công đoàn năm 2023; thông qua quy chế chi tiêu nội bộ của UBND và Công đoàn phường năm 2024.

Hội nghị đã tập trung thảo luận và thống nhất thông qua các nội dung báo cáo, trong đó tập trung cao vào các nội dung quy định tại quy chế làm việc, quy chế chi tiêu nội bộ, chế độ thăm hỏi của Công đoàn năm 2024 nhằm góp phần tăng cường hiệu quả, hiệu lực trong tổ chức điều hành, thực hiện nhiệm vụ của cơ quan và tổ chức Công đoàn trong năm 2024.  

Dịp này Chủ tịch UBND phường tặng giấy khen cho 02 đoàn viên công đoàn hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2023; tặng danh hiệu Lao động tiên tiến cho 31 đoàn viên công đoàn phường và kết nạp 04 đoàn viên công đoàn mới vào tổ chức Công đoàn Việt Nam.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Trần Hồng Hải –Bí thư Đảng ủy phường đã ghi nhận những kết quả, thành tích và sự tự nỗ lực cố gắng của cán bộ, công chức, người lao động phường, đồng thời nhấn mạnh cán bộ, công chức, người lao động phường tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, phát huy hơn nữa vai trò gương mẫu của đội ngũ cán bộ, đảng viên trong mọi hoạt động của cơ quan. Cán bộ đoàn viên cơ quan nâng cao ý thức trách nhiệm hết lòng, hết sức tận tụy phục vụ nhân dân. Phấn đấu góp phần hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội năm 2024 và hưởng ứng các phong trào thi đua có hiệu quả.

                                                Nguồn: Công đoàn phường Hoài Hảo

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết