Rộn ràng không khí bầu cử Trưởng khu phố phường Hoài Hảo nhiệm kỳ 2022-2025
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Rộn ràng không khí bầu cử Trưởng khu phố phường Hoài Hảo nhiệm kỳ 2022-2025

Cuộc bầu cử Trưởng khu phố nhiệm kỳ 2022 – 2025 phường Hoài Hảo diễn ra ngày 16/10/2022. Cử tri toàn phường trực tiếp bầu 06 Trưởng khu phố là những người đủ điều kiện, tiêu chuẩn về đạo đức, phẩm chất, có uy tín trong cộng đồng dân cư, nhiệt tình, tâm huyết với công tác ở cơ sở.

Ngay từ sáng 16/10, đông đảo cử tri trong phường đã đến các điểm bầu cử trong không khí nô nức, phấn khởi, sáng suốt lựa chọn ra những người đủ đức, đủ tài để bầu vào chức danh Trưởng khu phố. Điều kiện thời tiết thuận lợi cùng với sự chuẩn bị chu đáo trong từng nội dung công việc của Tổ Bầu cử các khu phố và đặc biệt là sự ủng hộ nhiệt tình, trách nhiệm của cử tri toàn phường đã góp phần đem lại thành công tốt đẹp cho ngày bầu cử.

Qua bầu cử, đã có 06 người trúng cử Trưởng khu phố. Trong đó, có 02 người trúng cử với tỷ lệ phiếu đạt trên 80% (Trưởng khu phố Hội Phú, Phụng Du 2); 03 người trúng cử với tỷ lệ phiếu đạt trên 70% đến dưới 80% (Trưởng khu phố Tấn Thạnh 1, Tấn Thạnh 2, Cự Lễ); 01 người trúng cử với tỷ lệ phiếu đạt trên 60% đến dưới 70% (Trưởng khu phố Phụng Du 1).

Để tổ chức thành công cuộc bầu cử trưởng khu phố nhiệm kỳ 2022 - 2025, phường Hoài Hảo đã chú trọng làm tốt công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho người dân về mục đích, ý nghĩa của cuộc bầu cử; lắng nghe, nắm bắt tình hình tư tưởng, tâm tư nguyện vọng của nhân dân; đảm bảo cơ sở vật chất, điều kiện tốt nhất để phục vụ bầu cử, trong đó đặc biệt chú ý đến việc đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội, vệ sinh môi trường, chỉnh trang đầu tư cơ sở vật chất…; rà soát, thống nhất, niêm yết danh sách cử tri, đại diện hộ gia đình…

Đặc biệt, công tác hiệp thương, giới thiệu nhân sự bầu Trưởng Khu phố được toàn bộ 06 khu phố thực hiện đảm bảo dân chủ, công khai, minh bạch theo đúng quy định.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận tại cuộc bầu cử Trưởng khu phố nhiệm kỳ 2022 - 2025 trên địa bàn phường Hoài Hảo:

 

 

 

 

                                        Cập nhật: Văn phòng – Thống kê


Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết