Trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Sáng ngày 01/9/2021, Đảng bộ phường Hoài Hảo tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Mạc Anh Đúng –Bí thư-trưởng khu phố Hội Phú, đồng chí Võ Tấn Trung- đảng viên chi bộ khu phố Hội Phú. Dự lễ trao tặng có đồng chí Trần Hồng Hải –Thị ủy viên-Bí thư Đảng ủy cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy.

Đồng chí Trần Hồng Hải, Thị ủy viên-Bí thư Đảng ủy trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Mạc Anh Đúng và đồng chí Võ Tấn Trung

Tại buổi lễ, đồng chí Trần Hồng Hải –Thị ủy viên-Bí thư Đảng ủy phường đã chúc mừng, trân trọng trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Mạc Anh Đúng và đồng chí Võ Tấn Trung và phát biểu khẳng định: Việc trao tặng Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận của Đảng đối với quá trình cống hiến của đảng viên cho sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đây không chỉ là vinh dự của cá nhân của 02 đồng chí mà còn là vinh dự của Đảng bộ phường Hoài Hảo để từ đó, các đảng viên noi theo, tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Trong 30 năm đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, các đồng chí luôn trung thành với Đảng, với Tổ quốc và nhân dân; giữ vững bản lĩnh người cộng sản, kiên định Chủ nghĩa Mác - Lê-nin và tư tưởng Hồ Chí Minh, giữ gìn phẩm chất đạo đức cách mạng, nêu cao tính tiền phong, gương mẫu, không ngừng học tập, tu dưỡng, rèn luyện. Trong công việc, các đồng chí luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm, thái độ nghiêm túc, phương pháp làm việc khoa học, giữ vững nguyên tắc, phát huy dân chủ, tôn trọng và lắng nghe ý kiến của cán bộ, đảng viên và nhân dân; giữ gìn sự đoàn kết thống nhất trong Đảng. Trong cuộc sống đời thường, đồng chí luôn giản dị, khiêm tốn, mẫu mực, chân thành.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Võ Tấn Trung đảng viên khu phố Hội Phú bày tỏ sự xúc động và cảm ơn những tình cảm chân thành, ấm áp và sự động viên của đồng chí Bí thư Đảng ủy và nhấn mạnh: Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là dấu mốc quan trọng trong quá trình rèn luyện, phấn đấu và là niềm tự hào của bản thân. Thời gian tới, với chức trách, nhiệm vụ được giao sẽ tiếp tục cùng toàn thể đảng viên trong Đảng bộ xây dựng sự đoàn kết, nhất trí, khắc phục khó khăn, thử thách, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, xây dựng Đảng bộ phường Hoài Hảo ngày càng vững mạnh.

                                                                                                             Nguồn: Đảng ủy phường Hoài Hảo


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết