Đảng ủy phường Hoài Hảo tổ chức gặp mặt mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão năm 2023
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đảng ủy phường Hoài Hảo tổ chức gặp mặt mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão năm 2023

 

Chiều ngày 13/01/2023. Đảng ủy phường Hoài Hảo tổ chức buổi gặp mặt các đồng chí nguyên Thường trực Đảng ủy phường qua các thời kỳ; các đồng chí nguyên là lãnh đạo, các đồng chí lãnh đạo các ngành của thị xã là người Hoài Hảo nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng và tết nguyên đán Quý Mão 2023.                

Trong không khí thân mật, đầm ấm, đồng chí Phạm Hồng Phúc, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy - Chủ tịch HĐND phường đã thông tin với các đại biểu về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của phường năm 2022, phương hướng, nhiệm vụ năm 2023.  

Các đồng chí nguyên là lãnh đạo thị xã, nguyên lãnh đạo phường đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những kết quả đã đạt được của phường nhà trong năm qua, đồng thời mong muốn trong năm 2023 và những năm tiếp theo, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong toàn phường tiếp tục đoàn kết, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đề ra, triển khai thực hiện có hiệu quả chương trình xây dựng Nông thôn mới, đô thị văn minh. Đẩy mạnh phát triển kinh tế xã hội, phấn đấu xây dựng, góp phần cùng với thị xã Hoài Nhơn đạt chuẩn Đô thị loại 3 vào năm 2030.

        Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Hồng Hải, TUV, Bí thư Đảng ủy phường gửi lời tri ân với những đóng góp của các đồng chí cán bộ lãnh đạo chủ chốt đã nghỉ hưu. Đồng chí Bí thư Đảng ủy khẳng định, có được kết quả nêu trên, bên cạnh sự đoàn kết, thống nhất, quyết tâm, nỗ lực phấn đấu của cả hệ thống chính trị và nhân dân trong phường, thì sự động viên, khích lệ, ủng hộ to lớn của các đồng chí nguyên cán bộ lãnh đạo cốt cán là yếu tố rất quan trọng.

 

Đồng chí Bí thư Đảng ủy mong muốn các đồng chí cán bộ chủ chốt đã nghỉ hưu trên địa bàn phường và các đồng chí lãnh đạo là người Hoài Hảo đang công tác, tiếp tục tham gia, góp ý xây dựng Đảng, hệ thống chính trị vững mạnh, phát triển kinh tế - xã hội, góp phần xây dựng phường nhà ngày một phát triển  bền vững.

 

       Trao quà cho các đồng chí nguyên là lãnh đạo phường qua các thời kỳ

                                                                                                                                               Nguồn: Tuyên giáo Đảng ủy

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề