UBND phường Hoài Hảo tổ chức Giải Bóng đá Nam trong khuôn khổ Đại hội TDTT phường lần thứ VI
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND phường Hoài Hảo tổ chức Giải Bóng đá Nam trong khuôn khổ Đại hội TDTT phường lần thứ VI

         

Trong 2 ngày 21 và 22/5/2022, UBND phường Hoài Hảo đã tổ chức thành công Giải Bóng đá nam trong khuôn khổ Đại hội TDTT phường lần thứ VI.

 Tham dự và theo dõi cùng với giải đấu có Đồng chí Nguyễn Văn Vỹ – Giám đốc Trung tâm VH TTTT thị xã Hoài Nhơn; Đồng chí Nguyễn Thành Tin – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường; Đồng chí Trần Thị Sang – Đảng ủy viên, Phó chủ tịch UBND phường, Trưởng ban tổ chức giải; Đồng chí Trần Mai Khanh – Chủ tịch MTTQVN phường cùng các đồng chí là trưởng các hội đoàn thể của phường, Bí thư chi bộ, Trưởng các khu phố trên địa bàn phường.

 Tham gia giải đấu có gần 100 vận động viên là đoàn viên thanh niên của 6 khu phố trên địa bàn phường. Sau Lễ khai mạc, các đội đã thi đấu sôi nổi và kịch tính, đem đến cho khán giả những pha bóng hay, những màn phối hợp nhịp nhàng, sút bóng đẹp mắt, ấn tượng, thể hiện tinh thần thi đấu thể thao trung thực, cao thượng.

Kết quả thi đấu: Giải Nhất thuộc về Đội bóng khu phố Hội Phú; Giải Nhì thuộc về Đội bóng của khu phố Tấn Thạnh 2; Đồng Giải Ba thuộc về 2 Đội bóng của khu phố Tấn Thạnh 1 và Phụng du 2 . Đồng thời BTC cũng bình chọn đã trao 2 giải phụ: Vua phá lưới và Thủ môn xuất sắc nhất của mùa bóng.

(Lãnh đạo Ủy Ban nhân dân phường trao giải cho các đội bóng)

Vua phá lưới mùa giải được trao cho vận động viên Cao Thế Phương của đội Hội Phú.Thủ môn xuất sắc nhất của mùa giải được trao cho vận động viên  Phan Đình Trương của đội Hội Phú.

Giải bóng đá nam trong khuôn khổ Đại hội TDTT phường Hoài Hảo lần thứ VI. Qua giải đấu đã tạo ra sân chơi lành mạnh để cán bộ, hội viên thanh niên và nhân dân tham gia, vui chơi sau những giờ lao động, đồng thời góp phần thu hút, tập hợp đoàn viên, thanh niên tham gia sinh hoạt cùng các Hội. Đây cũng là dịp để nhân dân yêu bóng đá trong toàn phường được gặp gỡ, trao đổi, giao lưu đoàn kết. Hoạt động diễn ra đã thu hút đông đảo nhân dân trên địa bàn phường đến xem và cổ vũ.

                                                      Nguồn: Đoàn phường Hoài Hảo

 


Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết