UBND phường Hoài Hảo tổ chức giải bóng chuyền Nam, Nữ truyền thống
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND phường Hoài Hảo tổ chức giải bóng chuyền Nam, Nữ truyền thống

 

Sáng ngày 15/02/2024 nhằm (ngày mùng 6 tháng giêng năm Giáp Thìn). UBND phường Hoài Hảo long trọng tổ chức khai mạc giải bóng chuyền Nam, Nữ truyền thống mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn năm 2024, tại sân vận động phường Hoài Hảo với sự tham gia của 07 đơn vị đến từ các khu phố và Trung tâm nuôi dưỡng người tâm thần Hoài Nhơn với hơn 160 VĐV đang sinh sống và làm việc trên địa bàn phường. Ban tổ chức chia làm 2 sân (1 sân nam và 1 sân nữ) và 2 bảng thi đấu theo thể thức vòng tính điểm chọn hai đội nhất, nhì mỗi bảng vào bán kết đấu loại trực tiếp chọn 2 đội thắng bán kết vào chung kết. Giải đấu diễn ra từ ngày 15/2/2024 đến ngày 16/2/2024.

Quang cảnh lễ khai mạc

 

Đồng chí Trần Thị Sang Phó Chủ tịch UBND phường phát biểu tại buổi lễ

Sau 2 ngày tranh tài với những trận đấu hấp dẫn và đầy kịch tính giải bóng chuyền Nam, Nữ truyền thống mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn năm 2024 đã kết thúc thành công tốt đẹp.

Quang cảnh trận đấu

Tham dự Bế mạc giải có đồng chí Thái Tường Hận – Phó chủ tịch UBND phường và Đ/c Trần Thị Sang - Phó Chủ tịch UBND phường, Trưởng Ban tổ chức giải, lãnh đạo Trung tâm nuôi dưỡng người tâm thần Hoài Nhơn, các đồng chí bí thư chi bộ, trưởng khu phố và đặc biệt hơn là sự có mặt của 7 đội bóng chuyền nam - nữ và hàng trăm khán giả hâm mộ.

Quang cảnh trận đấu

Trong buổi tổng kết bế mạc, Ban tổ chức trao giải các đội có thành tích cao; Nội dung bóng chuyền nữ: giải Nhất khu phố Tấn Thạnh 2, giải nhì thuộc về Trung tâm nuôi dưỡng người tâm thần Hoài Nhơn và đồng giải ba thuộc về khu phố Hội Phú và khu phố Tấn Thạnh 1. Ở nội dung bóng chuyền nam: giảiNhất Khu phố Hội Phú, giải Nhì khu phố Tấn Thạnh 2 và đồng giải ba thuộc về khu phố Cự Lễ và Trung tâm nuôi dưỡng người tâm thần Hoài Nhơn.

Ban tổ chức trao giải cho các đội

Giải bóng chuyền Nam, Nữ truyền thống mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn năm 2024  đã khép lại đầy thành công. Các trận đấu tại giải đấu lần này đã thể hiện đẳng cấp của một giải đấu quy mô cấp phường, thu hút lượng lớn khán giả đến xem và cổ vũ tại sân vận động. Đây là hoạt động phong trào nhằm tạo điều kiện cho các vận động viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong thi đấu, nâng cao kỹ thuật cá nhân, qua đó thúc đẩy và phát triển phong trào bóng chuyền tại địa phương.

Nguồn: NV đài truyền thanh

 

.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết