PHƯỜNG HOÀI HẢO TỔ CHỨC VĂN NGHỆ MỪNG ĐẢNG MỪNG XUÂN GIÁP THÌN NĂM 2024
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

PHƯỜNG HOÀI HẢO TỔ CHỨC VĂN NGHỆ MỪNG ĐẢNG MỪNG XUÂN GIÁP THÌN NĂM 2024

Tối 17/2/2024, phường Hoài Hảo tổ chức đêm văn nghệ quần chúng với chủ đề “ Mừng Đảng – mừng xuân Giáp Thìn năm 2024”. Đây là một trong chuỗi các hoạt động văn hoá, văn nghệ được phường tổ chức hàng năm chào đón xuân Giáp Thìn 2024 và kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024).

Tham dự Chương trình có Ông Nguyễn Xuân Huệ, chuyên viên Trung tâm văn hoá thông tin thị xã; Ông Trần Mai Khanh, UVBTV Đảng Ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam phường;  Ông Thái Tường Hận và Bà Trần Thị Sang, Phó chủ tịch UBND phường; lãnh đạo Trung tâm nuôi dưỡng người tâm thần Hoài Nhơn; Lãnh đạo các hội đoàn thể; Lãnh đạo các khu phố cùng toàn thể nhân dân trên địa bàn phường Hoài Hảo. 

 

Tham gia biểu diễn có 15 tiết mục văn nghệ với thể loại đa dạng, phong phú, được dàn dựng công phu và giàu tính truyền thống, kết hợp hài hòa với những sắc thái văn hóa đương đại do các đơn vị của phường thể hiện. Với những nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, quê hương đất nước và mừng xuân….

Đồng chí Trần Thị Sang – Phó chủ tịch UBND phường phát biểu khai mạc

Phát biểu khai mạc, đồng chí Trần Thị Sang – Phó chủ tịch UBND phường Hoài Hảo cho biết, Chương trình văn nghệ năm nay được tổ chức với mong muốn tạo ra một không khí vui tươi, sôi động, đầy ý nghĩa và sâu sắc trong dịp đầu năm và Kỷ niệm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

Các tiết mục hát múa được dàn dựng công phu, đẹp mắt, tạo ấn tượng đến đông đảo các tầng lớp nhân dân. Đây là hoạt động thiết thực nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi phục vụ nhân dân đón Tết cổ truyền dân tộc - Xuân Giáp Thìn năm 2024; tạo không khí thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị và các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh ở địa phương.

Một số hình ảnh liên quan:

Nguồn:NV Đài truyền thanh.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết