Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Hoài Hảo với công tác hậu cần, chăm lo tuyến đầu phòng chống dịch trên địa bàn
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Hoài Hảo với công tác hậu cần, chăm lo tuyến đầu phòng chống dịch trên địa bàn

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, tại các điểm chốt chặn trên địa bàn phường, lực lượng công an, dân quân, thanh niên, công dân tình nguyện đang làm việc ngày đêm để kiểm soát người, phương tiện ra vào phường. Công tác chăm lo hậu cần cho lực lượng cho tuyến đầu làm nhiệm vụ chốt chặn đã được Hội LHPN phường Hoài Hảo quan tâm hơn bao giờ hết.

Với tinh thần làm hậu phương vững chắc cho tuyến đầu phòng, chống Covid-19, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Hoài Hảo đã làm tốt công tác hậu cần, chăm lo, phục vụ chu đáo bữa ăn, nước uống cho các lực lượng làm nhiệm vụ tại các điểm chốt chặn trên địa bàn phường.

Hàng ngày, ngay từ sáng sớm, chị em trong tổ hậu cần đã tập trung về điểm trường Mầm Non Hoài Hảo nấu bữa sáng cho các chốt, sau đó chuẩn bị thực phẩm nấu trên 80 suất cơm trưa và tối. Để có những phần cơm nóng, đầy đủ dinh dưỡng và bảo đảm vệ sinh, mỗi chị em luôn tuân thủ đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch trong suốt quá trình sơ chế, nấu nướng và phân phối suất ăn

  
Các chị em nhà bếp chuẩn bị chia các phần ăn 
 

         Vận chuyển thức ăn đến các điểm chốt.      

Không chỉ phục vụ các bữa ăn chính, nhiều hội viên phụ nữ còn xung phong hỗ trợ các suất ăn đêm và bữa ăn phụ như bánh, kẹo, nước ngọt.

Để có kinh phí duy trì các suất ăn, Hội Phụ nữ phường còn phát động toàn thể cán bộ, hội viên chung tay ủng hộ bằng tiền, nhu yếu phẩm. Đến nay, đã có rất nhiều tập thể, cá nhân quan tâm, hỗ trợ cho lực lượng phòng dịch của phường bằng tiền và các nhu yếu phẩm cần thiết. Từ ngày 07/7/2021 đến nay, chị em đã nhận và phục vụ 939 suất ăn cho các lực lượng tuyến đầu làm nhiệm vụ chống dịch của phường. Thời gian đến, Hội LHPN phường tiếp tục ghi nhận sự quan tâm chia sẻ của các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân tiếp tục đồng hành cùng với hội với tinh thần “tương thân tương ái” cùng giúp đỡ!

                                                                                                                                                          Nguồn từ HLHPN phường Hoài Hảo


Tổng số điểm của bài viết là: 12 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết