THƯ CÁM ƠN QUÝ NHÀ HẢO TÂM, MẠNH THƯỜNG QUÂN
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

THƯ CÁM ƠN QUÝ NHÀ HẢO TÂM, MẠNH THƯỜNG QUÂN

Lời đầu tiên, Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN  phường cùng toàn thể cán bộ, công chức, người lao động phường Hoài Hảo xin gửi đến quý nhà hảo tâm, mạnh thường quân lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành nhất.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 bùng phát tại địa bàn thị xã nói chung và địa bàn phường nói riêng, toàn thể Cán bộ, công chức, người lao động phường không ngại khó khăn gian khổ, tích cực tham gia phòng, chống dịch bệnh để bảo vệ sức khỏe cho nhân dân.

Bằng tấm lòng nhân ái, chung tay san sẻ vì cộng đồng, trong thời gian vừa qua, Ủy ban nhân dân phường Hoài Hảo đã nhận được rất nhiều sự chia sẻ, đồng hành của quý nhà hảo tâm, mạnh thường quân. Sự chung tay, chung sức với sự hỗ trợ tinh thần cùng với những đóng góp vật chất của quý nhà hảo tâm, mạnh thường quân là nguồn động viên to lớn để toàn thể Cán bộ, công chức, người lao động phường hoàn thành nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

         (UBND phường công bố danh sách đóng góp của quý nhà hảo tâm, mạnh thường quân kèm theo)

Đảng ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, chia sẻ thường xuyên từ những vòng tay nhân ái của quý nhà hảo tâm, mạnh thường quân.

Trân trọng!


Tập tin đính kèm
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết