Lãnh đạo phường viếng nghĩa trang liệt sĩ nhân tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo phường viếng nghĩa trang liệt sĩ nhân tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022

Nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2022) và đón tết cổ truyền của dân tộc, xuân Nhâm Dần 2022, chiều nay (28/1), Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Hoài Hảo đã đến viếng nghĩa trang liệt sĩ phường và Đài tưởng niệm Thanh niên xung phong tỉnh Bình Định.

Trong không khí trang nghiêm, đại biểu đã đặt vòng hoa, dâng hương và dành phút mặc niệm tưởng nhớ công lao của các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và vì nghĩa vụ quốc tế cao cả. Lãnh đạo phường hứa sẽ đoàn kết, nỗ lực, phấn đấu, đưa phường Hoài Hảo ngày càng phát triển; quan tâm và chăm lo tốt hơn nữa đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình, người có công với cách mạng, giữ trọn đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”. Sau lễ viếng, các đại biểu đã thắp hương lên từng phần mộ liệt sĩ.

 

 

 

Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường thắp hương và dành phút mặc niệm tưởng nhớ công lao của các anh hùng liệt sĩ

Nguồn: Ban Tuyên giáo – Dân vận


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết