Kỳ họp thứ nhất HĐND phường Hoài Hảo khóa XIII, nhiệm kỳ 2021-2026
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kỳ họp thứ nhất HĐND phường Hoài Hảo khóa XIII, nhiệm kỳ 2021-2026

 Sáng ngày 24/06/2021, tại UBND phường Hoài Hảo, kỳ họp thứ nhất HĐND phường Hoài Hảo khóa XIII, nhiệm kỳ 2021-2026 đã diễn ra.

           Sáng ngày 24/06/2021, tại UBND phường Hoài Hảo, kỳ họp thứ nhất HĐND phường Hoài Hảo khóa XIII, nhiệm kỳ 2021-2026 đã diễn ra.

           Tham dự kỳ họp có đồng chí Trương Nam Phong, Trưởng phòng Nội vụ thị xã Hoài Nhơn, đại biểu các ban ngành ở phường và 20 đại biểu HĐND phường vừa trúng cử khóa XIII nhiệm kỳ 2021-2026.

           Tại kỳ họp, Đại biểu HĐND phường đã nghe báo cáo của Ủy ban bầu cử phường Hoài Hảo về kết quả cuộc bầu cử HĐND phường, báo cáo kết quả xác nhận tư cách đại biểu khóa XIII nhiệm kỳ 2021-2026. Với sự chuẩn bị chu đáo của các cấp, các ngành, các tổ chức phụ trách bầu cử, sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị và hưởng ứng tích cực của toàn dân, ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 diễn ra trên địa bàn phường đã thành công tốt đẹp, đảm bảo dân chủ, bình đẳng đúng pháp luật, an toàn, tiết kiệm và thực sự là ngày hội của toàn dân.

             Sau khi nghe trình bày các báo cáo, Đại biểu HĐND phường tiến hành bầu các chức danh lãnh đạo HĐND phường, các Ban HĐND, Lãnh đạo UBND phường, gồm: Chủ tịch, Phó Chủ tịch HĐND phường; quyết định số lượng, cơ cấu của các Ban HĐND; bầu các Trưởng ban, Phó trưởng Ban; bầu Chủ tịch, các Phó Chủ tịch và Ủy viên UBND phường.            

Đ/c Phạm Hồng Phúc - Chủ tịch HĐND phường

Đ/c Võ Kim Tuấn - PCT HĐND phường 

Đ/c Trần Mai Khanh - Trưởng Ban pháp chế HĐND phường

Đ/c Mạc Thị Kim Tùng - Trưởng Ban Kinh tế - Xã hội HĐND phường 

Đ/c Nguyễn Thành Tin - Chủ tịch UBND phường 

Đ/c Trương Anh Trinh - PCT UBND phường

Đ/c Trần Thị Sang - PCT UBND phường 

Đ/c Thái Tường Hận - Ủy viên UBND phường

Đ/c Lê Văn Hổ - Ủy viên UBND phường 

 Đây là công việc có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với chất lượng, hiệu quả hoạt động của bộ máy chính quyền địa phương trong nhiệm kỳ tới; nhằm góp phần xây dựng Nhà nước pháp quyền XHCN của dân, do dân và vì dân; xây dựng chính quyền địa phương ngày càng trong sạch, vững mạnh.


Tổng số điểm của bài viết là: 34 trong 10 đánh giá
Click để đánh giá bài viết