Gặp mặt cán bộ Khu phố, Tổ dân phố cuối năm 2021
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Gặp mặt cán bộ Khu phố, Tổ dân phố cuối năm 2021

Chiều ngày 27/01/2022, Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN phường Hoài Hảo tổ chức gặp mặt cán bộ khu phố, tổ dân phố nhân dịp xuân Nhâm Dần 2022.

 

Năm 2021, tình hình kinh tế, xã hội của phường gặp nhiều khó khăn do chịu ảnh hưởng của dịch Covid – 19. Tuy nhiên, cùng với sự quyết tâm chung của Đảng bộ, chính quyền, Mặt trận đoàn thể của phường, những nỗ lực và đóng góp công sức của từng cán bộ khu phố, nhân dân phường Hoài Hảo đã từng bước vượt qua những khó khăn, thách thức to lớn, từng bước phục hồi và phát triển kinh tế. Bên cạnh lĩnh vực kinh tế, những đóng góp của cán bộ khu phố trong các hoạt động văn hóa, xã hội, an ninh quốc phòng… cũng rất xứng đáng được ghi nhận và biểu dương.

Qua thảo luận tọa đàm gặp mặt, các đại biểu cũng đã nêu lên những vấn đề bất cập, khó khăn hiện nay như hoạt động của các Tổ Covid cộng đồng chưa đồng bộ; các vấn đề liên quan đến sản xuất nông nghiệp, bồi thường, giải phóng mặt bằng…Lãnh đạo phường ghi nhận những góp ý của đại biểu và sẽ nghiên cứu, xem xét để đề ra giải pháp thiết thực, phù hợp.

Tại buổi gặp mặt, Lãnh đạo UBND phường đã trao tặng Giấy khen cho 6 tập thể và 6 cá nhân của Khu phố, Tổ dân phố đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021.

 

 

 

Nhân dịp xuân Nhâm Dần 2022, Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN phường gửi lời chúc mừng năm mới đến các đại biểu, đồng thời bày tỏ muốn tiếp tục nhận được những đóng góp tích cực, nhiệt huyết hơn nữa từ đội ngũ cán bộ khu phố để chung tay, góp sức cùng phường tiếp tục thực hiện thắng lợi mục tiêu năm 2022.

                                                                                                                      Nguồn: Văn phòng - Thống kê 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết