Chi hội CCB khu phố Tấn Thạnh I ra quân tổng dọn vệ sinh môi trường, diệt lăng quăng, bọ gậy nhằm phòng chống dịch sốt xuất huyết trên địa bàn khu phố.
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chi hội CCB khu phố Tấn Thạnh I ra quân tổng dọn vệ sinh môi trường, diệt lăng quăng, bọ gậy nhằm phòng chống dịch sốt xuất huyết trên địa bàn khu phố.

Nhằm nâng cao ý thức của người dân đối với việc phòng, chống sốt xuất huyết. Tăng cường sự chỉ đạo của chính quyền các cấp, các ban, ngành, đoàn thể, huy động sự tham gia của cộng đồng trong phòng, chống sốt xuất huyết. Tạo ra phong trào thường xuyên, toàn diện đến toàn thể hội viên và nhân dân về kiến thức cơ bản bệnh sốt xuất huyết và vận động người dân thực hiện diệt lăng quăng, muỗi tại nhà mình.

Sáng ngày 14/8/2022, Chi hội CCB khu phố Tấn Thạnh I phối hợp với nhân dân tổ dân phố Hưng Thạnh Nam tổ chức ra quân "Tổng vệ sinh môi trường, diệt lăng quăng, bọ gậy” để phòng, chống dịch bệnh sốt xuất huyết trên địa bàn khu phố.

 

 

Hội viên CCB và nhân dân ra quân tổng dọn vệ sinh môi trường, diệt lăng quăng, bọ gậy

Các hoạt động được nhân dân đồng tình ủng hộ và hưởng ứng, ngoài ra giúp nhân dân nâng cao ý thức tự giác trong việc phòng chống dịch bệnh sốt xuất huyết, và thực hiện tốt phương châm “không có lăng quăng, không có bọ gậy, không có sốt xuất huyết”.

Cũng trong chiều ngày 14/8/2022, Chi hội CCB khu phố Tấn Thạnh I đã trích kinh phí từ nguồn quỹ khuyến học của Chi hội tặng thưởng 47 suất quà, trị giá 4.300.000 đồng cho các em là con, cháu của CCB, CQN có thành tích xuất sắc trong năm học 2021-2022  nhằm khuyến khích, động viên tinh thần học tập của các cháu, tạo động lực cho các cháu tiếp tục cố gắng những năm học tiếp theo.

 

 

Ban chi hội tặng quà cho các em có thành tích xuất sắc trong năm học 2021-2022

Nguồn: Hội Cựu chiến binh phường Hoài Hảo


Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề