Các hoạt động nhân Lễ kỷ niệm 75 năm ngày thương binh - liệt sĩ trên địa bàn phường Hoài Hảo
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Các hoạt động nhân Lễ kỷ niệm 75 năm ngày thương binh - liệt sĩ trên địa bàn phường Hoài Hảo

Chiều ngày 26/7/2022, Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN phường Hoài Hảo long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 75 năm ngày thương binh - liệt sĩ và tặng quà, hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà ở cho các hộ gia đình chính sách khó khăn.

Tham dự có các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng ủy – UBND xã (nay là phường) qua các thời kỳ. Đồng chí Nguyễn Thành Tin – PBT Đảng ủy – Chủ tịch UBND phường, đồng chí Trần Mai Khanh, BTV Đảng ủy- Chủ tịch UBMTTVN phường, BCH Đảng bộ, các đồng chí lãnh đạo HĐND, UBND, trưởng phó các ngành đoàn thể, lãnh đạo các trường, các đồng chí Bí thư chi bộ, Trưởng khu phố, Trưởng ban công tác Mặt trận khu phố, cấp ủy chi bộ, người có công tiêu biểu, đại diện các doanh nghiệp.

Tại hội nghị, đã tổ chức trao tặng kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa với số tiền 150 triệu đồng và 34 xuất quà cho các hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường mỗi xuất trị giá 400 nghìn đồng.

Tuy mỗi suất quà giá trị không lớn, nhưng thể hiện sự quan tâm, sự tri ân của Đảng, Nhà nước với những người có công với cách mạng, mong các gia đình có công trên địa bàn phường tiếp tục vượt qua khó khăn trong cuộc sống, đóng góp xây dựng quê hương, đất nước ngày một phát triển.

Tại hội nghị các doanh nghiệp, tổ chức, các hội đoàn thể, cá nhân đã ủng hộ kinh phí xây dựng Quỹ “Đền ơn, đáp nghĩa”  phường Hoài Hảo năm 2022 với tổng số tiền 155.600.000 đồng.

 

 

Một số hình ảnh tại buổi lễ kỷ niệm

Trước đó vào chiều ngày 25/7/2022 các khu phố trên địa bàn phường tổ chức gặp mặt thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng.

Cũng trong tối ngày 26/7/2022 lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN phường Hoài Hảo và đại biểu các ngành, đoàn thể phường, lãnh đạo các khu phố và bà con nhân dân đã đến dâng hoa, dâng hương và thắp nến tri ân, tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ của phường.

Tại buổi lễ dâng hoa dâng hương, các đại biểu đã bày tỏ lòng tri ân sâu sắc trước sự hi sinh anh dũng của các anh hùng liệt sĩ vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, nguyện hứa không ngừng phát huy truyền thống cách mạng tốt đẹp, nêu cao tinh thần đoàn kết, tập trung trí tuệ và nguồn lực đẩy mạnh các phong trào thi đua lao động sản xuất, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, phát triển; đồng thời, thực hiện tốt công tác đền ơn, đáp nghĩa, quan tâm và chăm lo cho người có công, các gia đình chính sách. 

Các đại biểu cũng đã dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ và tri ân sâu sắc công lao to lớn, sự hi sinh của các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì tổ quốc, vì nền độc lập dân tộc, thống nhất đất nước.

 

 

                            Một số hình ảnh tại buổi lễ dâng hoa, dâng hương và thắp nến tri ân     


Tổng số điểm của bài viết là: 11 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề