Thăm cơ sở phật giáo nhân đại lễ Vu lan báo hiếu năm 2021
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thăm cơ sở phật giáo nhân đại lễ Vu lan báo hiếu năm 2021

Chiều ngày 20/8/2021, Ban Dân vận Đảng uỷ phối hợp với Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường đã đi thăm, chúc mừng các cơ sở Phật giáo trên địa bàn phường Hoài Hảo nhân Đại lễ Vu lan báo hiếu năm 2021. Tham dự cùng đoàn có các đồng chí lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể của phường.

Đoàn đã đến thăm chùa Bửu Tạng và Niệm Phật đường Phụng Tấn nhân đại lễ Vu lan. Tại đây, đồng chí Trần Mai Khanh – UVBTV - Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam phường ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên và chúc Trụ trì, các chức sắc, tăng, ni, gia đình phật tử đón Đại lễ Vu lan - Mùa báo hiếu an lành, hạnh phúc, tiếp tục đóng góp xây dựng khối đoàn kết toàn dân tộc và thực hiện có hiệu quả công tác phòng, chống dịch Covid-19. Đồng thời khẳng định, Đảng bộ và chính quyền phường Hoài Hảo luôn quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi để hoạt động phật giáo trên địa bàn phường ngày càng phát triển. Đồng chí mong các chùa tiếp tục phối hợp tốt với cấp ủy, chính quyền phường Hoài Hảo tuyên truyền, vận động, giáo dục các phật tử thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Đồng thời, đánh giá cao vai trò của Trụ trì các chùa và các tăng ni phật tử trong thời gian qua đã có nhiều đóng góp thiết thực, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tích cực trong nhiều lĩnh vực, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương, nhất là trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 thời gian qua.

 

 

Thay mặt tăng ni, phật tử, Trụ trì chùa Bửu Tạng Thích Hạnh Kính cảm ơn sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền đã tạo điều kiện tốt nhất để phật tử có điều kiện sinh hoạt, tổ chức đại lễ Vu lan báo hiếu, khẳng định sẽ tuyên truyền, vận động tăng, ni, phật tử sống tốt đời đẹp đạo, chấp hành tốt đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực hưởng ứng và tham gia các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương và chấp hành nghiêm ngặt các quy định phòng chống dịch Covid-19.

                                                                                                                                                  Nguồn: Ban Dân vận Đảng uỷ


Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề