KẾT NỐI HÒA NHẬP CỘNG ĐỒNG NHÂN HƯỞNG ỨNG NGÀY NGƯỜI KHUYẾT TẬT VIỆT NAM 18/4/2023 DỰ ÁN “ HÃY NẮM TAY TÔI II’’
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

KẾT NỐI HÒA NHẬP CỘNG ĐỒNG NHÂN HƯỞNG ỨNG NGÀY NGƯỜI KHUYẾT TẬT VIỆT NAM 18/4/2023 DỰ ÁN “ HÃY NẮM TAY TÔI II’’

Thực hiện văn bản số 77/2023/CV PHAD ngày 24/4/2023 của viện dân số sức khỏe và phát triển PHAD (Đơn vị tổ chức dự án) “Hãy nắm tay tôi II” tại địa bàn Thị xã Hoài Nhơn.

          Vào sáng ngày 14/5/2023 Trung tâm y tế Thị xã Hoài Nhơn tổ chức triển khai kế hoạch. Chương trình kết nối hòa nhập người khuyết tật, thuộc dự án “ HÃY NẮM TAY TÔI II”. Địa điểm tổ chức tại nhà thi đấu phường Tam Quan Bắc, thị xã Hoài Nhơn, Tỉnh Bình Định.

 

          Thông qua chương trình này nhằm thúc đẩy hòa nhập xã hội của người khuyết tật, thông qua việc tham gia các hoạt động thể thao, vui chơi tạo cho họ có thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống. Nâng cao kỹ năng cho người chăm sóc người khuyết tật đặc biệt nặng: như mặc áo, đứng dậy từ ghế, đứng dậy vào xe lăn đối với người khuyết tật liệt bên phải. 

 

 

          Đồng thời nâng cao nhận thức của cộng đồng và các bên liên quan về thúc đẩy hòa nhập xã hội của người khuyết tật.

          Với sự tham gia của người khuyết tật của 17 xã,phường, thị xã Hoài Nhơn, người khuyết tật được tham gia 2 trò chơi vận động đi bằng hai nạng và đi bằng khung tập. Tinh thần thi đấu của các vận động viên tràn đầy niềm vui và quyết tâm vượt lên chính mình với những nụ cười luôn nở trên môi.

 

 

          Qua thời gian thi đấu rất hồi hộp của hai trò chơi vận động kết quả của đơn vị phường Hoài Hảo đã đạt được 01 giải nhì với khung tập và 01 giải khuyến khích với đi nạng, ban tổ chức đã tặng hoa và giải cho vận động viên đạt giải, đây là giây phút mà họ cảm thấy hạnh phúc nhất vì những điều mà họ đã làm được.     

                                                                               Người viết: Lê Thị Mai - Chủ tịch Hội CTĐ phường Hoài Hảo


Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết