Chi Hội CCB khu phố Tấn Thạnh 2 tổ chức Buổi gặp mặt tuyên dương, khen thưởng cho con, cháu hội viên có thành tích xuất sắc trong năm học 2022-2023
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chi Hội CCB khu phố Tấn Thạnh 2 tổ chức Buổi gặp mặt tuyên dương, khen thưởng cho con, cháu hội viên có thành tích xuất sắc trong năm học 2022-2023

 Chiều ngày 23/7/2023 tại nhà văn hóa khu phố Tấn Thạnh 2, chi Hội CCB khu phố đã tổ chức tuyên dương khen thưởng cho con, cháu của Hội viên có thành tích xuất sắc năm học 2022-2023. Về dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Trung Diệu - phó Chủ tịch hội CCB phường, đồng chí Trần Ngọc Đa - Phó Bí thư chi bộ, trưởng Ban công tác mặt trận khu phố Tấn Thạnh 2 cùng toàn thể hội viên CCB khu phố và đặt biệt hơn là sự có mặt của 22 cháu học sinh có thành tích xuất sắc học giỏi trong năm học 2022 – 2023 cũng về dự.

Đ/c Trần Ngọc Đa - Phó Bí thư chi bộ, trưởng Ban CTMT khu phố Tấn Thạnh 2, tặng quà cho các cháu

Những năm qua, chi Hội CCB khu phố đã vận động cán bộ, hội viên đóng góp xây dựng Quỹ Khuyến học nhằm tạo nguồn kinh phí để trao thưởng cho con, cháu hội viên có thành tích học tập xuất sắc, giỏi. Trong năm học 2022 – 2023, có 22 cháu là con, cháu hội viên CCB được tuyên dương khen thưởng với tổng kinh phí 2.640.000đ.

Đ/c Phạm Anh Hướng chi hội trưởng CCB khu phố trao quà cho các cháu

Tại Hội nghị các đ/c lãnh đạo Hội CCB phường, lãnh đạo khu phố phát biểu ghi nhận và đánh giá cao về kết quả hoạt động nhiệm vụ công tác chi Hội trong thời gian qua, Đồng thời biểu dương chi Hội làm tốt công tác khuyến học, khuyến tài của Hội. Mong rằng chi Hội CCB khu phố tiếp tục phát huy phẩm chất “Bộ đội cụ Hồ” gương mẫu, đoàn kết hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, trong thời gian tới tiếp tục quan tâm hơn nữa đối với các cháu có hoàn cảnh khó khăn để các cháu có thêm điều kiện và tinh thần, thêm động lực giúp các cháu không ngừng nỗ lực, phấn đấu hơn trong học tập đạt nhiều kết quả tốt hơn./.

                                                                      Nguồn: Nguyễn Trung Diệu - Đài truyền thanh phường 


Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết