Tặng “Mái ấm tình thương” cho phụ nữ nghèo khu phố Phụng Du 1
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tặng “Mái ấm tình thương” cho phụ nữ nghèo khu phố Phụng Du 1

 

Ngày 13/10/2022, Hội LHPN thị xã Hoài Nhơn phối hợp với Uỷ ban MTTQVN thị xã nghiệm thu, bàn giao “Mái ấm tình thương” cho gia đình Võ Thị Ngọc Minh - Hội viên phụ nữ nghèo ở khu phố Phụng Du 1, phường Hoài Hảo.

Tham dự bàn giao nhà có các đồng chí Trương Hồng Thủy – Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQVN thị xã; đồng chí Nguyễn Thị Như Thùy - PCT Hội LHPN thị xã; đồng chí Phạm Hồng Phúc – Phó Bí thư - Chủ tịch HĐND phường, đồng chí Trần Mai Khanh - Chủ tịch Uỷ ban MTTQVN phường, đồng chí Trần Thị Sang- Phó chủ tịch UBND phường,  cùng các chị em thường trực Hội LHPN phường.

 

 

Đại diện Hội LHPN thị xã, phường nghiệm thu,

bàn giao “Mái ấm tình thương” cho gia đình chị Võ Thị Ngọc Minh.

Hoàn cảnh gia đình chị Võ Thị Ngọc Minh sống trong ngôi nhà dột nát, đã xuống cấp nghiêm trọng, có nguy cơ mất an toàn khi có mưa bão. Gia đình chị là hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, chị thì bị bệnh tim đau ốm thường xuyên không làm được để có thu nhập. Ở với 1 người con trai hiện đang tại ngũ hoàn cảnh rất neo đơn. Từ nguồn hỗ trợ của Uỷ ban MTTQVN  tỉnh Bình Định, Hội phụ nữ từ thị xã đến cơ sở đã tham mưu hỗ trợ cho chị Minh xây dựng ngôi nhà với số tiền 50 triệu đồng. Ngoài ra, Hội LHPN phường Hoài Hảo còn vận động chị em cán bộ, hội viên phụ nữ khu phố hỗ trợ 10 ngày công và 1 triệu đồng giúp gia đình chị Minh khởi công xây dựng ngôi nhà mới và dịp này Hội phụ nữ phường cũng đã tặng 01 bộ bàn ghế với số tiền 1,5 triệu đồng.

 

Chị Đỗ Thị Cũng – Chi hội trưởng PN khu phố tặng 1 triệu đồng cho chị Minh

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của các cấp Hội phụ nữ nhằm giúp các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có thêm điều kiện cải thiện về nhà ở yên tâm ổn định cuộc sống./.                            

                            Hội LHPN phường Hoài Hảo 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết