Ra mắt câu lạc bộ Thể thao dân vũ Chi hội Phụ nữ khu phố Hội Phú và Chi hội Phụ nữ khu phố Phụng Du 1, phường Hoài Hảo
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ra mắt câu lạc bộ Thể thao dân vũ Chi hội Phụ nữ khu phố Hội Phú và Chi hội Phụ nữ khu phố Phụng Du 1, phường Hoài Hảo

 

Tối 7/3, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường Hoài Hảo phối hợp Chi hội Phụ nữ khu phố Hội Phú và Cự Lễ tổ chức lễ ra mắt, thành lập câu lạc bộ Thể thao dân vũ và giao lưu các tiết mục văn nghệ dân vũ   

Đến dự và tặng hoa chúc mừng có đồng chí Nguyễn Thị Nhạn, Phó Chủ tịch Hội LHPN phường và đồng chí Nguyễn Thị Thanh Trang -UVBTV Hội LHPN phường; lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, UBMT, các ban ngành đoàn thể của khu phố Hội Phú và Cự Lễ, cùng đông đảo bà con nhân dân đến xem và cổ vũ.

 

Câu lạc bộ Thể thao dân vũ  Chi hội Phụ nữ khu phố Hội Phú được thành lập với 64 thành viên tham gia, Câu lạc bộ thể thao dân vũ chi hội Phụ nữ khu phố Cự Lễ có 16 thành viên. Sau khi ra mắt, CLB đã đề ra quy chế hoạt động phù hợp với tình hình của địa phương. 

 

 Dân vũ là một trong những loại hình văn hóa, văn nghệ, là vũ điệu của tập thể, là sinh hoạt của cộng đồng được các chị em yêu thích. Các bài hát trong những điệu nhảy Dân vũ là những bài hát ca ngợi quê hương, đất nước, tình thương yêu con người, tiết tấu nhạc sôi động, với các động tác đơn giản.

 

Câu lạc bộ ra đời xuất phát từ nhu cầu thực tế của các chị em phụ nữ, nhằm tạo sân chơi lành mạnh, giúp chị em phụ nữ được giao lưu, trau dồi thêm kiến thức về bộ môn khiêu vũ, thể hiện năng khiếu của bản thân.

 

Đồng thời là môi trường để chị em rèn luyện sức khỏe, từ đó thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao địa phương phát triển.

 

 

Ngay sau khi ra mắt thành lập CLB Dân vũ Chi hội Phụ nữ khu phố Hội Phú, đã diễn ra giao lưu với 06 tiết mục dân vũ sôi động của 6 tổ hội phụ nữ tham tham gia. Tại chi hội Cự Lễ diễn ra giao lưu 02 tiết mục dân vũ. 

 

 

Trong đêm giao lưu, các CLB đã biểu diễn nhiều tiết mục Dân vũ đặc sắc, đây thực sự là sân chơi lành mạnh, là môi trường để rèn luyện sức khỏe, qua đó đã thu hút được nhiều chị em phụ nữ với nhiều thành phần, lứa tuổi tham gia; qua đó giúp chị em có điều kiện giao lưu, học hỏi. Từ đó thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao ở các chi hội phụ nữ trên địa bàn phường ngày càng phát triển.

                                                                         Nguồn Hội LHPN phường Hoài Hảo


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề