Lãnh đạo phường thăm, chúc tết các cơ sở tôn giáo
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo phường thăm, chúc tết các cơ sở tôn giáo

Nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc Nhâm Dần 2022,  sáng ngày 25/1, Đoàn đại biểu Đảng ủy-HĐND-UBND-Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Hoài Hảo đã đến thăm, tặng quà, chúc tết tại các cơ sở tôn giáo trên địa bàn phường: Chùa Bửu Tạng; Họ đạo Cao đài thánh thất Phụng Sơn.

 

     Tại các điểm đến thăm, Đồng chí Phạm Hồng Phúc- Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy-Chủ tịch HĐND phường Hoài Hảo đã thông tin đến tình hình phát triển kinh tế- xã hội của phường năm 2021. Ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, đóng góp của đồng bào tôn giáo trong sự nghiệp phát triển kinh tế- xã hội của phường, đặc biệt là trong một năm phường nhà gặp nhiều khó khăn về thiên tai và dịch bệnh. Các tôn giáo đã thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

     Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy  mong muốn, trong thời gian tới các tổ chức tôn giáo tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, sống tốt đời đẹp đạo; gắn bó đồng hành, chung sức xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tích cực tham gia các phong trào do địa phương phát động, góp phần làm cho quê hương ngày càng phát triển, văn minh và hiện đại. Nhân dịp năm mới, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường chúc các vị chức sắc, bà con giáo dân, tăng ni, phật tử đón một năm mới an lành, hạnh phúc, đầm ấm, an vui.

     Đại diện các tổ chức tôn giáo đánh giá cao những kết quả về kinh tế - xã hội và những thay đổi tích cực của phường nhà trong thời gian qua khi phải trải qua thiên tai, dịch bệnh dồn dập. Tin tưởng, hy vọng năm 2022 phường sẽ đạt được những kết quả toàn diện hơn nữa, tiếp tục nâng cao đời sống về mọi mặt cho nhân dân.

     Với trách nhiệm của mình, thời gian tới, các tổ chức tôn giáo sẽ tích cực tuyên truyền, vận động đồng bào các tôn giáo thực hiện tốt hoạt động tín ngưỡng theo đúng chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, cùng chung sức xây dựng phường Hoài Hảo ngày càng phát triển, giàu đẹp, văn minh. 

 

            Một số hình ảnh Lãnh đạo phường thăm, chúc tết các cơ sở tôn giáo

                                                      Nguồn: Ban Dân vận Đảng ủy phường Hoài Hảo

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết