Hội LHPN phường Hoài Hảo: kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ Nữ (8/3/1910-2023)
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội LHPN phường Hoài Hảo: kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ Nữ (8/3/1910-2023)

Chiều ngày 03/3/2023, Hội LHPN phường Hoài Hảo tổ chức gặp mặt kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910 – 08/3/2023) và 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thị Như Thùy – Phó Chủ tịch Hội LHPN thị xã Hoài Nhơn, đồng chí Trần Hồng Hải-TUV-Bí thư Đảng ủy phường, đại diện lãnh đạo UBND, UBMTTQVN phường, đại biểu Ban vì sự tiến bộ của Phụ nữ, Tổ trưởng Tổ nữ công phường, các chị trong Ban Chấp hành Hội LHPN phường và 06 chi hội phó.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu tham dự đã cùng nhau ôn lại ý nghĩa của Ngày Quốc tế Phụ nữ và tinh thần đấu tranh bất khuất của cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Với những ý nghĩa lịch sử cao đẹp, ngày 8/3 đã trở thành ngày hội lớn của phụ nữ, ngày biểu dương, tôn vinh những tài năng, những đóng góp to lớn của phụ nữ trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thị Như Thùy-PCT Hội LHPN thị xã và đồng chí Trần Hồng Hải-TUV-Bí thư Đảng ủy phường ghi nhận những đóng góp, thành tích đạt được của cán bộ, hội viên phụ nữ phường, mong muốn trong thời gian tới, Hội LHPN phường cần tập trung nghiên cứu và áp dụng những giải pháp thiết thực nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả các phong trào thi đua, các cuộc vận động của Hội, thu hút được nhiều hội viên tham gia và phát huy được tiềm năng, sức mạnh của phụ nữ. Từ đó, hình thành tư duy chủ động giải quyết các vấn đề xây dựng gia đình, tham gia phản biện xã hội và giám sát việc thực hiện các chủ trương, đường của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Cũng tại buổi gặp mặt Hội LHPN phường  đã phát động phong trào thi đua và ký kết giao ước thực hiện các tiêu chí thi đua năm 2023 giữa các chi hội.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt

 

 

 

 

 

                                                                                                              Nguồn: Hội LHPN phường Hoài Hảo


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Xem thêm chủ đề